“กานต์”ลั่นไม่ได้ท้อง เครียดต้องกินยานอนหลับ

2018-05-02 12:15:32

“กานต์”ลั่นไม่ได้ท้อง เครียดต้องกินยานอนหลับ

Advertisement

“กานต์”ไลฟ์เฟซบุ๊กยืนยันไม่ได้ท้อง แค่แกล้งพูด ลั่นถ้าท้องคงไม่เอาไว้ ลั่นจะทวงเงินอย่างน้อย 70 % ยอมรับโง่เอง ตลอด 4 เดือนไม่มีความสุข เครียดจนต้องกินยานอนหลับ



เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ"ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก “Wiphakorn Karn”โดยพูดคุยกับแฟนคลับซึ่งถามเข้ามาว่าท้องจริงหรือไม่โดยกานต์ ตอบว่า ไม่ได้ท้องค่ะ ถ้าท้องจริงก็คงไม่เอาไว้ ถ้ามีเชื้อแบบนี้ แกล้งพูดว่าท้องก็เอาไปเป็นประเด็นทำมั่วซั่วเสียหายหมด ยืนยันว่าจะต้องเอาเงินคืนมาให้ได้ ไม่ต้องห่วง อย่างน้อยสัก 70 % ก็ยังดี ไม่งั้นจะแค้นมาก ถ้าแค้นจะแค้นฝังหุ่น อาฆาต ขอเรียนว่า คนเราพลาดได้ สี่ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง นี่ไม่ใช่นักปราชญ์ เป็นคนธรรมดา ไม่เคยเล่นการพนัน ก็ไม่รู้ ไม่เคยสืบประวัติเลย





กานต์ กล่าวต่อว่า เราพลาดเอง คือโง่เอง แต่เราตามตลอด 4 เดือน ไม่มีความสุขเลย เครียดต้องกินยานอนหลับ คือถ้าไม่เป็นเรา ไม่ได้อยู่สถานการณ์นั้นคงไม่มีใครเชื่อ ไม่รู้จะเล่าอย่างไร ต้องไปอยู่ตรงนั้นจะรู้เป็นขบวนการแบบไหน จัดสร้างตัวละคร โดยเราเป็นเหยื่อ ต้องเป็นเราจะรู้เลย ขบวนการนี้จะทำเป็นแก๊ง



กานต์ กล่าวอีกว่า ถามแฟนคลับว่า  สิ่งไม่ดีของคน 4 อย่างดังต่อไปนี้ คือ 1.ไม่สำนึกบุญคุญ 2.โกหก 3.ขี้โกง 4.ต่อหน้าพูดอีกอย่างลับหลังพูดอีกอย่าง อันไหนน่ารังเกียจที่สุด ส่วนตัวคิดว่าขี้โกง คนได้รับผลกระทบไม่ใช่เฉพาะเราแต่รวมถึงครอบครัว ผู้ร่วมงาน ลูกน้อง หุ้นส่วนต่าง ๆ ขอเตือนอย่าเล่นพนันเด็ดขาด กรณีของตนบอกจะเอาไปลงทุน แบ่งผลกำไร แต่เอาไปผลาญ ไม่รู้เรื่องเลย พูดจริงๆเชื่อคนง่าย ขี้สงสาร จิตใจดี เห็นแล้วสงสารอยากให้ทุกคนได้ดี  ทั้งนี้หากไม่ได้เงินคืน ก็ไปติดคุกก็แล้วกัน