"ตั๊กแตน ชลดา" ธิดาแรงงานกับวิวัฒนาการความแซ่บ

2018-05-02 10:55:21

"ตั๊กแตน ชลดา" ธิดาแรงงานกับวิวัฒนาการความแซ่บ

Advertisement

ยังจำได้ไหม..จำได้หรือเปล่า..ยังจำได้ไหม ? จำได้หรือเปล่า ?...แท่น แทน แท๊น ...ไม่ได้เกริ่นนำเพื่อเข้ารายการบางอย่างของช่องวาไรตี้นะคะ เพียงแต่จะบอกว่าทุกวันนี้นวัตกรรมความงามต่างๆ มีมาใหม่แทบทุกวัน การทำศัลยกรรมจึงเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับหนุ่มสาวหรือวัยกลางคนที่ปรับเปลี่ยนใบหน้าให้มีออร่าดังใจต้องการ...ประมาณว่าตอนเช้าคนนั้นเดินเข้าคลินิกตอนเย็นเดินออกมากลายเป็นอีกคน ...โว๊ะ เปลี่ยนไปเสียจนคนรอบข้างจำบ่ได้



อย่างเช่น ตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงทรงพลัง จะมีใครจำภาพวันหลังครั้งประกวดเวที First stage show ได้หรือเปล่า? เพราะนับวันความสวยความแซ่บของเธอต้องบอกเลยยิ่งทวีเพิ่มขึ้นตลอด แถมยังโสดฮอตๆ ปลอดจากคู่ครอง ทำให้วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ต้องตามไปส่องภาพวันเก่าของสาว ตั๊กแตน เสียหน่อยว่าแต่ก่อนแจ่มว้าวแค่ไหน ... เมื่อเทียบกับปัจจุบัน





15 ปี มาแล้ว จากเวที First Stage Show  





ตั๊กแตน ชลดา เข้าวงการมาจากการแข่งขันประกวดร้องเพลง First stage project ในปีพ.ศ. 2546 พร้อมกับศิลปินดังอย่าง ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช และ ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง ซึ่งเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 โดยความสำเร็จจากการประกวดก็ทำให้เธอได้มีอัลบั้มแรก "หนาวแสงนีออน" ตามมาในปีพ.ศ. 2549 และต่อมาอัลบั้มชุดที่ 2 ถนนค้นฝัน






ภาพบันไดความสำเร็จกับอีกขีดขั้นของความงาม


ความสวยสราญมีความเปลี่ยนแปลงไปบ้างเล็กน้อย





ด้วยลุคที่โตขึ้นความเผ็ดพริก 10 เม็ดจึงบังเกิด


ไทม์ไลน์เริ่มร้อนแล้วใช่มั้ยคะ?


นั่งมอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น




สีผมเปลี่ยนไป เต้าใหญ่ๆ ก็มา



ซึ่งลุคล่าสุดของ ตั๊กแตน จะบอกเลยว่า ถ้าผ่านมือเมคอัพอาร์ติสต์คนนี้เรียกว่า ไม่ปังแม่ไม่เลิกเจ้าค่ะ เมื่อ "น้องฉัตร ฉัตรชัย" ช่างแต่งหน้ามือทองเจ้าประจำจัดเต็มลงแปรงแต่งให้จนสาวสวยใสตั๊กแตนเปลี่ยนแปลงตัวเองอีกครั้งให้ปังให้ดังกว่าเดิมเพื่อรับกับวันแรงงาน โดยสวมสายสะพายป้ายชื่อเก๋ๆ "ธิดาแรงงาน 2561" พร้อมกับลุคสุดแพงสวยให้แสบจนมงต้องลง โชว์ใบหน้าโกลว์ๆ กับกล้ามหุ่นฟิตเฟิร์ม โดยใต้ภาพมีข้อความบรรยายว่า ...



"Makeup and hair คุณตั๊กแตน ชลดา @takkatan_chollada นักร้องลูกทุ่งสาว ขอบคุณพี่ตั๊กแตนมากๆ นะครับ ที่มาร่วมเปลี่ยนลุคสวยๆครั้งนี้ หวังว่าทุกๆ ท่านคงชอบผลงานชิ้นนี้ที่เราตั้งใจทำกันและขอให้ทุกๆ ท่านมีความสุขถ้วนหน้าในวันแรงงานแห่งชาติปีนี้นะครับ #วันแรงงานแห่งชาติ2561 #วันแรงงาน #ขวัญใจแรงงาน #ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด @ran_cosmetic photo by @ricky_photo #วันแรงงานแห่งชาติ2561"