"ตั้ม เดอะดัสท์" จวก "ก้องห้วยไร่" ทำผิดเอง อย่าโยนให้คนอื่น

2018-05-02 10:05:38

"ตั้ม เดอะดัสท์" จวก "ก้องห้วยไร่"  ทำผิดเอง อย่าโยนให้คนอื่น

Advertisement


ภายหลังจากที่คุณ "อารี เมลบี้" ผู้เสียหายจากการเบี้ยวงานคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง "ก้อง ห้วยไร่"  โดยคุณ อารี บินจากนอร์เวย์ หอบหลักฐานมาพร้อมกับทนายความ เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางชัน  ซึ่งมีหลักฐานเป็นสัญญาว่าจ้างไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศแถบยุโรป 6ประเทศ






โดยวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ ได้มาออกอีเว้นท์งานหนึ่ง ชี้แจงเรื่องราวทำนองว่า เรื่องของคดีตนเองเป็นนักร้องไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ให้ทางผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า ยืนยันว่าอยากไปร้องเพลง ให้ติดต่อก้อง หรือ ผู้จัดการได้เลย อย่าติดต่อผ่านคนอื่น จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดในการสื่อสาร







ภายหลังที่ ก้อง ห้วยไร่ ตอบสัมภาษณ์ ทางคุณ อารี เมลบี้ ได้โพสต์ชี้แจงตอบกลับว่า ...

“สื่อสารผิดพลาด โยนความผิดให้คนอื่น รับไม่ได้จริงๆ ขอชี้แจงหน่อย คุณขอมาเอง ขอตามโตโน่มาเที่ยว คุณเม ช่วยประสานงานให้ เพราะเป็นผู้จัดการโตโน่ คุณเมทำงานชัดเจนทุกขั้นตอนมืออาชีพ เวลา 1 เดือนที่พี่อยู่ด้วยกันเดินสายด้วยกัน พี่ยอมรับผู้หญิงคนนี้ แกร่ง มีวินัย ชัดเจนมาก พี่ยอมรับและนับถือการทำงานของคุณเม เพราะอะไรงานคอนเสิร์ตโตโน่&เดอะดัสต์ถึงมีต่อในยุโรปจากครั้งแรก อังกฤษ สก็อตแลนด์ปี2017 และปี2018 ที่ผ่านมา และปี2020ที่ได้จองคิวกันไว้แล้ว คุณเมล์ผู้จัดการโตโน่ก็มีส่วนนะคะ พี่ชอบทำงานกับน้องเขา วงโตโน่&เดอะดัสต์และผู้จัดการสุดยอดมากค่ะ ก้อง ห้วยไร่แมนๆหน่อยแค่ออกมารับผิดชอบมาขอโทษแฟนเพลง ออกมาเคลียร์ ทุกอย่างก็จบเพราะงานนี้นายผิดคนเดียว”







ล่าสุด "ตั้ม-ภาณุพงศ์" หรือ "ตั้ม เดอะดัสท์"  มือกลองของ วงเดอะดัสท์ สุดทน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ฉะนักร้องลูกทุ่ง "ก้อง ห้วยไร่" 

"มันไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดของคนกลาง อย่ามาโทษคนอื่นแบบนี้ดิวะ !! ตอนที่นั่งแก้ปัญหา คุณก็ยอมรับว่าคุณผิดเต็มๆ ยอมรับว่าลืมว่ามีรับงานที่ต่างจังหวัดเอาไว้ !! ผมก็นั่งอ่านจากในไลน์ตลอด เพราะก็กังวลและเป็นห่วง ไม่ว่าจะตัวคุณเองหรือผู้จัดเอง แต่ตอนนี้ทุกอย่างไปให้สัมกับนักข่าว โยนความผิดมาให้ทางคนกลางทั้งหมด …. มึงคิดได้ยังไง !! โทษนะครับที่หยาบคาย แต่ตอนกลับมาจาก ตปท ที่ไม่พูดอะไรไม่ทำอะไรก็คิดว่า ด้วยความที่คิดว่ารับงานเยอะ ทำงานหนักมึน เลยทำให้เกิดเหตุการณ์รับงานซ้อนได้ ลืมได้ เบลอๆ..ได้ แอบสงสารด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คุณทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก และยังมาทำให้คนที่ผมรักต้องมาเสียใจ เสียน้ำตา #รู้แล้วใช่ไหม#ว่าความ ของใครจะฆ่าทานอส ปีนี้#ดูภาพเอานะ"