ญาติชี้เรื่องหนี้ เหตุทอม-ดี้จุดเตาถ่านฆ่าตัวตาย

2018-05-01 12:50:58

ญาติชี้เรื่องหนี้ เหตุทอม-ดี้จุดเตาถ่านฆ่าตัวตาย

Advertisement

คืบหน้าสาวทอมและดี้ฆ่าตัวตายพิศดารที่ชลบุรี ญาติเดินทางให้ข้อมูลตำรวจถึงสาเหตุฆ่าตัวตาย คาดเรื่องหนี้สินสาเหตุฆ่าตัวตาย


ความคืบหน้ากรณีที่สาวทอม น.ส.ขวัญจิต ณ พัทลุง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 11 ต.นิคมพัฒนา อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู และคู่ขา น.ส.รำไพ พิมพ์สูนย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 11 ต.นิคมพัฒนา อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายในรถกระบะอีซูซุ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน 6 กษ 2307 กรุงเทพฯ โดยจอดรถอยู่ที่ถนนสายหน้าโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยใช้เตาถ่านจุดไฟในรถ 2 เตา พร้อมทั้งติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตทั้ง 2 คน เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา





เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี น.ส.สมพรวิไล พิมพ์สูนย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 11 ต.นิคมพัฒนา อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้เดินทางพบ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด พร้อมญาติได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีที่ น.ส.รำไพ พี่สาวได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกับแฟนสาวที่เป็นทอมว่า ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้น สาเหตุมาจากการเป็นหนี้เป็นสินจากการทำการค้าขายส่งอุปกรณ์แม่พิมพ์ แต่ประสบปัญหาการขาดทุนอย่างหนัก กู้หนี้ยืมสินครอบครัวและเพื่อนๆมามาก และไม่มีเงินใช้หนี้ ทำให้เกิดความเครียด









ก่อนที่จะติดสินใจฆ่าตัวตาย เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์และเล่นไลน์กว่า 100 ข้อความ เพื่อระบายความในใจ และยังบอกว่าไม่มีเงินกินข้าว จึงได้โอนเงินไปให้ เมื่อได้เงินแล้วพี่สาวยังบอกว่า ไม่อดตายแล้ว หลังจากนั้นช่วงเย็นวันดังกล่าวไม่สามารถติดต่อได้อีก ทั้งโทรศัพท์หรือทางไลน์ จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว สำหรับศพทั้ง 2 คน จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในสองวิหาร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ