แค่ท้องลม..."อ้วน"แจงลูกหลุดลุ้นใหม่ปีหน้า

2018-04-30 18:55:08

แค่ท้องลม..."อ้วน"แจงลูกหลุดลุ้นใหม่ปีหน้า

Advertisement

ทำเอาแฟนๆ เฮกันลั่นเมื่อมีข่าวออกมาว่าภรรยาของดาราหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ตั้งท้องแล้ว งานนี้พอเจอเจ้าตัวในงาน ”เบตาดีน เตะคว้าฝัน Football Camp” ณ สนามลีโอ สเตเดียม รังสิตคลอง 3 ปทุมธานี เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



สำหรับภรรยาของผมตอนนี้นะครับ ก็ขอเคลียร์เลยว่ายังไม่ได้ท้องนะครับ บางคนอาจจะยังคิดว่าแฟนผมท้องอยู่ แต่จริงๆ เรียกว่าท้องลมมากกว่า คือเป็นการมีบ้านเด็กขึ้นมา มีถุงน้ำคร่ำแต่ไม่มีตัวเด็ก เราอาจจะปล่อยให้มันหลุดเองหรือขูดมดลูกก็ได้ แต่ของภรรยาผมก็ไปขูดมดลูกเรียบร้อยแล้วที่เกาหลี เพราะเขาจะเชื่อใจทางนั้นมากกว่า สำหรับเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมว่าอาจจะเพราะสภาวะจิตใจนะครับ บางคนคิดว่าตัวเองอยากมีลูกมากก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้เหมือนกัน แต่อย่างเคสนี้ผมก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไร หรืออาจจะเครียด หรืออาจจะหลุดไปโดยไม่รู้ตัว ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ที่คิดว่าท้องเพราะว่าทุกอย่างเหมือนคนท้องเลย คนท้องใหม่ๆ อาจจะง่วงนอนง่าย หรืออาจจะมีอาการอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งภรรยาผมมีทุกอย่างเลย การที่เกิดอาการท้องลมอาการทุกอย่างจะเหมือนคนท้องเลยครับ เพียงแต่ไม่มีตัวเด็ก แต่หมอบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับคนยุคนี้นะครับ เพราะยุคนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมากเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ต้องคิดมาก ก็ทำกันต่อไป (หัวเราะ)






ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง?


คือตัวเราทั้งคู่ก็มองว่าถ้ายังไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามีก็เป็นเรื่องที่ดีมากกว่า ก็เสียใจบ้างครับ แต่ไม่ถึงกับเสียใจมาก ผมเป็นห่วงภรรยามากกว่า เพราะความรู้สึกของแฟนผมก็เหมือนมีการเตรียมตัวเรื่องการมีลูกแหละครับ เขาก็เสียใจ ร้องไห้ ก็ห่วงความรู้สึกเขามากกว่า แต่ตอนนี้ก็กลับมาเป็นปกติแล้วครับ แต่อย่างช่วงที่เขาไปขูดมดลูก เขาก็ฟังจากหมอมาก็เลยอาจจะรู้สึกเสียใจ ก็จะต้องมีเพื่อนมาอยู่เป็นเพื่อนครับ

ส่วนจะถึงขนาดมีภาวะมีลูกยากไหมนั้นอันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่หมอบอกว่าเกิดขึ้นได้ทุกรูปแบบ เพราะสมัยนี้คนเป็นแบบนี้เยอะ



ต้องพึ่งทางแพทย์เรื่องมีลูกเลยไหม?


ก็คงยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ แต่ที่งงมากคือไปดูดวงมาครับ คือดูกับหมอดูไพ่ยิปซีนะ เราก็อยากเช็กของหมอดูหน่อยเนอะ ก็ถามว่าผมจะมีลูกไหม แต่ตอนนั้นรู้แล้วนะว่าท้องอยู่ เขาก็บอกว่าไม่มีนะ น่าจะปีหน้ามากกว่า เพราะว่าปีนี้ไพ่มันไม่ขึ้นว่ามีลูก เราก็คิดแล้วว่าไม่แม่นแล้วแต่พอเรื่องนี้มันเกิดขึ้นก็ไม่น่าเชื่อนะ ไม่มีจริงๆ เขาบอกว่ามันเป็นปีแห่งการทำงานและเก็บเงินมากกว่า



ถ้าต้องตั้งท้องต้องไปเช็กดวงอีกไหม?
ต้องรอดูก่อนว่าที่เขาบอกว่าหลังกลางปีไปการเงินจะดีไหม ต้องดูตรงนี้ก่อน ถ้าดีจริงก็จะไปดูอีกครับ แต่หมอดูเขาทักแฟนผมนะครับ ไม่ได้ทักผม หมอดูบอกว่าหลังกลางปีไปงานภรรยาผมจะดีมาก เขาจะเก็บเงินได้เยอะ ผมก็เตรียมเกาะไว้แล้วล่ะ (หัวเราะ)





เรียกว่าปั๊มลูกกันต่อไป?
ต้องรอหลังจากนี้ไปอีก 3 เดือนครับ เหมือนให้ทุกอย่างเซตลงตัวเข้าที่ แต่ตอนนี้สภาพร่างกายเขาก็น่าจะปกติแล้วนะครับ แต่ก็เหมือนว่าขูดมดลูกไปแล้วก็ต้องรออีกสัก 3 เดือนแล้วค่อยวางแผนมีลูกกันอีกที ก็สามารถติดได้ครับ แต่ว่ามดลูกอาจจะอ่อนแออยู่ ก็ต้องศึกษากันอีกทีครับ