ผู้จัดคอนเสิร์ตตอก “ก้อง ห้วยไร่”แมน ๆหน่อย

2018-04-30 12:50:37

ผู้จัดคอนเสิร์ตตอก “ก้อง ห้วยไร่”แมน ๆหน่อย

Advertisement

ผู้จัดคอนเสิร์ตโพสต์เฟซบุ๊กบอก “ก้อง ห้วยไร่”แมน ๆหน่อย กรณีเบี้ยวทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป แค่ออกมารับผิดชอบมาขอโทษแฟนเพลง ออกมาเคลียร์ ทุกอย่างก็จบเพราะงานนี้นายผิดคนเดียว



เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่แถบยุโรป บินด่วนจากประเทศนอร์เวย์ นำหลักฐาน พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน กทม. อ้างว่า ถูกนักร้องชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” เจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน เบี้ยวงาน เนื่องจากทำสัญญาว่าจ้างด้วยจำนวนเงิน 1 แสน 8 หมื่นบาท ให้ไปแสดงคอนเสิร์ตในแถบประเทศยุโรป ถึง 6 คอนเสิร์ตด้วยกัน อาทิ เยอรมนี เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 30 มี.ค.- 8 เม.ย. 2561 แต่ปรากฎนักร้องคนดังกล่าว ไม่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตตามสัญญา ทั้งที่มีการจ่ายค้าจ้าง ค่าที่พัก โรงแรม และอื่นๆ ล่วงหน้าไปหมดแล้ว



ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา  “ก้อง ห้วยไร่” ได้ออกมาชี้แจงทำนองว่า เรื่องคดีผมเป็นนักร้องไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ให้ผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า ยืนยันว่าอยากไปร้องเพลง ให้ติดต่อก้อง หรือ ผู้จัดการได้เลยจะได้ไม่ผิดพลาดในการสื่อสารอีก





อย่างไรก็ตาม นางอารี เมลบี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “อารี เมลบี้” พร้อมคลิปให้สัมภาษณ์ของ “ก้อง ห้วยไร่”ระบุว่า “สื่อสารผิดพลาด โยนความผิดให้คนอื่นรับไม่ได้จริงๆขอชี้แจงหน่อย คุณขอมาเองขอตามโตโน่มาเที่ยว คุณเมล์ช่วยประสานงานให้ เพราะเป็นผู้จัดการโตโน่ คุณเมล์ทำงานชัดเจนทุกขั้นตอนมืออาชีพ เวลา 1 เดือนที่พี่อยู่ด้วยกันเดินสายด้วยกัน พี่ยอมรับผู้หญิงคนนี้ แกร่ง มีวินัย ชัดเจนมาก พี่ยอมรับและนับถือการทำงานของคุณเมล์ เพราะอะไรงานคอนเสิร์ตโตโน่&เดอะดัสถึงมีต่อในยุโรปจากครั้งแรก อังกฤษ สก็อตแลนด์ปี2017 และปี2018 ที่ผ่านมา และปี2020ที่ได้จองคิวกันไว้แล้ว คุณเมล์ผู้จัดการโตโน่ก็มีส่วนนะค่ะ พี่ชอบทำงานกับน้องเขา วงโตโน่&เดอะดัสและผู้จัดการสุดยอดมากค่ะ ก้อง ห้วยไร่แมนๆหน่อยแค่ออกมารับผิดชอบมาขอโทษแฟนเพลง ออกมาเคลียร์ ทุกอย่างก็จบเพราะงานนี้นายผิดคนเดียว”



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อารี เมลบี้  ,ขอบคุณอินสตาแกรม : konglha_30