เปิดวาร์ปตามคำลือ "ไฮโซจิมมี่" รวยจนต้องร้องอื้อหือ

2018-04-30 09:55:38

เปิดวาร์ปตามคำลือ "ไฮโซจิมมี่" รวยจนต้องร้องอื้อหือ

Advertisement

คนเรานี่นะ สายตาดีหรือมีมโนแจ่มกันแน่ เพราะเห็นอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ปล่อยออกมาเป็นข่าว (คาว) ได้ ปรบมือให้เลยเจ้าค่ะ แต่เราเองก็ใช่ว่าจะไม่อยากรู้  เรื่องของซุปตาร์ที่น่ารักของประเทศไทย ขวัญใจชาวประชา "อั้ม พัชราภา" ของเรา ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวเบาๆ กับชายหนุ่มโปรไฟล์ไม่เบา "ไฮโซจิมมี่ อัครวินทร์ เตชะอุบล" วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 เลยอยากพาทุกท่านไปลงหลุมแห่งกาลเวลาวาร์ปไปค้นหาประวัติของไฮโซจิมมี่สิว่าจะเด่นดี แพงหูฉี่ จนแฟนคลับต้องเปิดทางทั้งคู่สานสัมพันธ์กันต่อได้ไหม? ตามมาเลยเจ้าค่ะ 



ก่อนหน้านี้ไม่นานนักสืบราชการบันเทิงเริงรมย์ทั้งหลายสงสัยภาพหนุ่มหุ่นล่ำที่ออกมาเป็นข่าวในทำนองว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ของสาวอั้ม แท้ที่จริงแล้ว แหล่งข่าววงในรายงานมาว่า หนุ่มคนดังกล่าวมิได้เป็นอะไรกับสาวอั้มเลย จนมาถึงวานนี้ที่มีกระแสแรงๆ อีกระลอกบอกต่อกันมาว่า พบพานหนุ่มคนใหม่ที่อาจคว้าหัวใจอั้มไปในตอนนี้ เพราะในอินสตาแกรมของนางเอกสาวจะเห็นว่า เธอได้ไปดินเนอร์กับหนุ่มปริศนารายหนึ่ง ซึ่งวงในรายงานว่าคนนี้แหละคือหนุ่มตัวจริงของสาวอั้ม ซึ่งก็คือ ไฮโซ จิมมี่ โดยการเอาใจแบบสุดๆ เมื่อนางเอกสาวอยากกินทุเรียนจิมมี่คนนี้ก็ไปหามาให้ชิมชนิดที่ว่ากวาดมาทั้งสวนเลยทีเดียว นี่แหละหนาท่าทางจะตัวจริงก็คนนี้ ที่เหลือก็แค่คนอื่นมาวิ่งไปมาสับขาหลอกหวังเรียกงานอีเวนต์กับเป็นประจำ 






อัครวินทร์ เตชะอุบล เป็นทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทย เจ้าของทรัพย์สินและธุรกิจที่นับรวมๆ แล้วแค่ไม่กี่พันล้านเอง แถมมีดีกรีนักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษติดหลังอีก พร้อมทั้งแอบมียศตำรวจเบาๆ ด้วย ซึ่งตระกูล เตชะอุบล นั้น เป็นเจ้าของบริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารจีน "เจิ้งโต่ว" และซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า "ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)" โดยเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน แถมเป็นเจ้าของร้านอาหาร "เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์ (Burger&Lobster)" เป็นร้านสไตล์ bistro และเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก





ก็คงต้องรอกันว่าสาวอั้มจะออกมาพูดอะไรกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพื่อนสนิทหรือมากกว่านั้น ดิฉันเองก็มิอาจรู้ กองทัพแฟนคลับก็ต้องรอลุ้นกันไป แต่ยังไงก็ขออวยชัยไว้ก่อนขอให้ความรักครั้งใหม่ครั้งนี้ยืดยาวดูแลกันไปตลอดเลยนะคะ!!