แรงมาแรงกลับ "เสี่ยโป้" เชื่อ "กานต์" ปั่นหัวเรื่องท้อง

2018-04-29 15:30:17

แรงมาแรงกลับ "เสี่ยโป้" เชื่อ "กานต์" ปั่นหัวเรื่องท้อง

Advertisement

หลังโดนรวบตึงคาบ้านพักอดีตเมียนักร้องขาร็อก "เสี่ยโป้" ฉุนขาด ไลฟ์เฟซบุ๊กประกาศแค้นจัดลูกนักการเมือง ที่ใช้แผนตลบหลังบุกล้อมจับข้อหาพกพาปืน ลั่นตัวเองไม่ผิดลูกน้องผิดก็จับไป ประกันเท่าไหร่ว่ามา วอนสื่อกระจายข่าวขอความเป็นธรรมด้วย ... ส่วนเรื่อง "กานต์" ท้อง เชื่อว่าฝ่ายหญิงทำเพราะต้องการปั่นหัว ...



จากกรณีนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ พร้อมพรรคพวก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ควบคุมตัวระหว่างเดินทางไปบ้าน กานต์ วิภากร อดีตภรรยาเสก โลโซ ซึ่งเสี่ยโป้ยังติดค้างเงินอยู่ 60 ล้านบาท ในข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืน พร้อมของกลางอาวุธปืน 1 กระบอก เมื่อคืนวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา และได้ยื่นเงิน 150,000 บาทประกันตัวออกมาแล้วนั้น ล่าสุด เสี่ยโป้ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ...






เมื่อเวลาประมาณ 08.50 น. วันที่ 28 เม.ย. 61 เสี่ยโป้ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กของแฟนสาว หลังถูกจับ โดยยืนยันว่าปืนไม่ใช่ของตน พร้อมเผยว่า ในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไม่โกรธ กานต์ วิภากร เพราะเป็นผู้หญิง ที่เอาเรื่องลูกในท้องมาขู่ ซึ่งถ้าท้องจริงตนยินดีรับผิดชอบ แต่ที่เคืองใจยิ่งคือลูกนักการเมืองที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับกรณีนี้ สั่งการตนทุกอย่างอุตส่าห์ทำตามก็โดนจับ 





ทั้งนี้ "เสี่ยโป้" ยังประกาศกร้าว เป็นแน่นหนัก ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับ "กานต์ วิภากร" อย่างเด็ดขาด เพราะถือว่าตนได้ชดใช้แล้ว พร้อมกล่าว ขอบคุณ ผกก.สน.โคกคราม ที่ให้ความเป็นธรรม ยอมให้ประกันตัวเพราะตนเองไม่ได้ผิด เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเคยนำรูปบัตรประชาชนของลูกน้องตนไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่าใครกระทืบได้มีเงินรางวัลให้ 20,000 บาท แต่ตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าลูกน้องพกปืนมาด้วย จุดประสงค์ที่ตนมาหาถึงบ้าน เนื่องจากฝ่ายหญิงเรียกตนมาเอง โดยขู่ว่าถ้าไม่มาจะฆ่าตัวตายพร้อมเด็กในท้อง พอตนมาถึงกลับพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 40 นาย จับกุมขอตรวจค้นรถและปัสสาวะ 





เสี่ยโป้ กล่าวต่อไปว่า เรื่องเงินทั้งหมด กานต์นำมาให้ตนทำบ่อนเว็บพนันออนไลน์ต่างประเทศ แต่ช่วงหลังขาดทุนบ่อยจึงผิดใจกัน ซึ่งตนยอมรับว่ายังไม่ได้คืนให้ เนื่องจากถูกฝ่ายเจ้าหนี้โจมตีหนักทำให้ตนไม่สามารถทำธุรกิจใดๆ ได้ ยอมรับว่าเคยนัดเจอกับฝ่ายหญิง ที่โรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อตกลงเรื่องเงิน แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร ซึ่งตนไม่ขอพูดต่อ ถ้าท้องจริงตนรับผิดชอบ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนไม่โกรธฝ่ายหญิงพร้อมยกโทษให้แต่จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกต่อไป และจะไม่ต่อความยาวสาวความยืดใดๆ ทั้งสิ้น อยากให้เรื่องจบแค่ตรงนี้




โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน กานต์ วิภากร เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อดังเกี่ยวกับเรื่องที่เคยไปบอกกับแม่เสี่ยโป้ว่าตัวเองท้องใช่หรือไม่? ซึ่งสาวกานต์ตอบว่า "เคย กวนตีนไง ลองเชิง เดี๋ยวแคปคำตอบแม่เสี่ยมาให้ แล้วจะสะอึก"