"เมย์" เข้าใจผู้บริโภค แจงพร้อมให้ปากคำเจ้าหน้าที่

2018-04-28 09:00:56

"เมย์" เข้าใจผู้บริโภค แจงพร้อมให้ปากคำเจ้าหน้าที่

Advertisement

อีกหนึ่งดาราสาวที่มีรายชื่อเคยรีวิวให้แบรนด์ เมจิกสกิน สำหรับสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน”อีฟแอนด์บอย ไทยแลนด์” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า


มีค่ะ พอมีข่าวออกมาก็ตกใจเพราะเราก็ไม่คิดว่าเป็นสินค้าปลอม ทุกครั้งที่ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์อะไรก็แล้วแต่เราจะเทสต์ก่อนแล้วถึงบอกต่อหรือเรียกว่าสวยบอกต่อ ตัวนี้ก็คือเราเห็นทุกอย่างว่ามันโอเคและเห็นดาราท่านอื่นลงด้วยและที่สำคัญเลย คือ ได้ลองทานเองก็ไม่ได้มีผลข้างเคียงใดๆ ตรวจ อย. ก็มี พอรู้ว่าเขาสวม อย.ปลอมก็ตกใจว่ามันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นด้วย เราเหมือนโดนหลอกให้ตกเป็นเครื่องมือก็รู้สึกแย่ค่ะ คือเราก็ใช้ผลิตภัณฑ์เขาแต่ไม่ได้ใช้ต่อเนื่องเพราะก็มีใช้แบรนด์อื่นสลับกันไปด้วยค่ะ ก็รู้สึกไม่ดีอ่ะ










เหมือนเราโดนหลอกให้เป็นเครื่องมือทางการค้าของเขา?
ใช่ มันก็ทำให้ต่อไปเราต้องระวังค่ะ



รู้สึกยังไงที่เป็น 1ใน59คน ที่ต้องไปชี้แจงกับทางตำรวจ?


ก็พร้อมจะชี้แจงค่ะเพราะตัวเองก็ไม่ชอบที่ให้ตัวเองต้องตกเป็นอย่างนี้เหมือนกัน ไม่ได้ตั้งใจจริงๆค่ะและก็ไม่ได้หมายความว่าเหมือนคนบอกว่าตัวเองมารับเงินมันก็ไม่ใช่ เราก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่ชอบทดลองเนอะ แต่ตอนนี้มันก็ทำให้เรารู้ว่ามันมีผลกระทบอันตรายรอบด้านเลยค่ะ


รู้สึกแย่ไหมที่สังคมมองว่าดาราหลอกลวงประชาชน?
จริงๆเข้าใจความรู้สึกของทุกๆคน เมย์ก็เหมือนผู้บริโภคทุกคนอันนี้เข้าใจ เราก็รู้สึกเหมือนกันว่าไม่น่าไปเจอตัวนี้และไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งเขาก็ขายมาเนิ่นนานก็ไม่คิดว่าถูกปล่อยมาอย่างนี้ได้ยังไงและเขามีป้ายโฆษณาบิลบอร์ดใหญ่โตคนให้ความเชื่อถือเยอะมาก




เข็ดกับการรีวิวสินค้าเลยไหม?
ก็คงต้องตรวจกันมากขึ้นค่ะ แต่ปกติจะมีรูปเมย์จริงแต่จะไม่ใช้คำเขียนที่ดูเชิญชวน คือทุกอย่างคุณต้องลองเอง แต่สำหรับเมย์รู้สึกโอเค แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องซื้อ


จะฟ้องเขากลับไหม?
ไม่ได้คิดถึงขั้นนี้นะคะ ถ้าคิดว่าเราเอาชื่อเสียงมาแลกกับอะไรพวกนี้มันไม่ใช่อยู่แล้วค่ะ ต่อไปคงระมัดระวังมากขึ้นค่ะ





ได้คุยกับเพื่อนๆที่เคยรีวิวถึงเรื่องนี้บ้างไหม?
ไม่มีเลยค่ะ วันๆเอาแต่เลี้ยงลูก แต่ก็ติดตามอยู่ค่ะ