เพื่อนจะไม่จากไปอย่างเดียวดาย"อั้ม"ร่วมส่ง"เจ้าบราว"ครั้งสุดท้าย

2018-04-26 18:10:26

เพื่อนจะไม่จากไปอย่างเดียวดาย"อั้ม"ร่วมส่ง"เจ้าบราว"ครั้งสุดท้าย

Advertisement

หลังจากต่อสู้กับโรคร้ายรุมเร้ามายาวนาน "เจ้าบราว" สุนัขแสนรู้ของ คุณก้อย อรุณี เพื่อนสนิท อั้ม พัชราภา ที่ทั้งสองคอยเฝ้าประคบประหงมหาทางช่วยเหลือเจ้าบราวกันมาหลายอย่าง ด้วยอาการของเจ้าบราวเกิดจากที่ขาหลังเดินไม่ได้ เพราะเส้นประสาทถูกกดทับ ซึ่งวันนี้บราวได้จากไปอย่างสงบด้วยอายุ 13 ปี และวันที่ต้องบอกลากันครั้งสุดท้าย "อั้ม" ก็มาร่วมส่งดวงวิญญาณเจ้าบราว เพื่อนรักสี่ขา ...



โดยเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา คุณก้อยได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงสุนัขเพื่อนรักเอาไว้ว่า




"ขอบคุณพี่บราวที่อยู่กันมา 13 ปี ขอบคุณบราวที่ไม่เคยลืมกันสักครั้งเดียว ขนาดอยู่บ้านเดียวกันเดินห่างกันไปแค่นิดเดียว แต่ก้อดีใจทุกครั้งที่เห็นหน้ากันอีกที ขอบคุณความรักที่บราวมีให้ ขอบคุณกำลังใจที่ดียามเวลาแม่มีทุกข์ หรือมีความสุข บราวจะมานั่งข้างๆๆตลอด ในวันที่บราวเริ่มเจ็บป่วย บราวลุกมาหาแม่ไม่ไหว แต่แม่รู้ว่าบราวสู้แค่ไหน เพื่อจะรออยู่ด้วยกันในวันเกิดของแม่ ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกที่มียังไงกับระยะเวลา 13 ปี แต่สิ่งที่ไม่เคยหายไปจากแม่เลย คือความรักสุดหัวใจ บราวจะเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของแม่ตลอดไป ด้วยผลบุญที่แม่ได้ทำขอให้บราวไปเกิดในภพภูมิที่ดี รักบราวตลอดไป #24/04/61#20.10"





และวันนี้คุณก้อยได้โพสต์อีกครั้งถึงบราวนี่เพราะเป็นวันสุดท้ายที่ต้องจากลากันจริงๆ 

  "วันนี้มาส่งพี่บราวเป็นครั้งสุดท้ายกับร่างนี้นะพี่บราว ขอให้พี่บราวไปอยู่ในภพภูมิที่ดี มีแต่ความสุขกาย สุขใจ ไปอยู่บนสวรรค์นะพี่บราว อยากจะขอบคุณอั้มมากๆๆสำหรับทุกเรื่องที่ช่วยเหลือพี่บราว @aum_patchrapa รักอั้ม ขอบคุณพี่จา ที่มาส่งบราวครั้งสุดท้าย รักพี่จา @ja_chutimont ขอบคุณพี่เก๋ที่ให้กำลังใจกับคำแนะนำตลอดมานะคะ @kaechollada ขอบคุณน้องที่น่ารักทั้ง 2 คน @fiat_gettava @mio295 ที่มาจัดดอกไม้ให้พี่บราว ให้พี่บราวมีสวนดอกไม้ที่งดงาม ขอบคุณกัลยาที่มาส่งบราวน้า @kanlaya007 สุดท้ายอยากจะขอบคุณทุกๆๆข้อความ ทุกๆๆกำลังใจแทนพี่บราวนะคะ ลาก่อนนะบราว รักพี่บราวสุดหัวใจ #26/04/61"







ขอขอบคุณอินสตาแกรม goi_arunee