5 อันดับไอจี "ออท่าน"

2018-04-26 17:55:04

 5 อันดับไอจี "ออท่าน"

Advertisement

แม้ละครดัง "บุพเพสันนิวาส" จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสฟินเหล่าดาราทั้งหญิงและชายยังไม่จางหาย ล่าสุดชวนคุณผู้อ่านไป ส่อง 5 อันดับ ไอจี "ออท่าน" ดูซิว่า...ป่านฉะนี้ยอดผู้ติดตามทะลุทะลวงไปกี่แสนคนแล้ว

เริ่มกันที่ อันดับ 5 เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ มีผู้ติดตามกว่า 1 แสน 9 หมื่นคน ผ่านผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง บางระจัน กำไลมาศ และบ่วงบรรจถรณ์ เข้าประกวด Men health 2013 ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ล่าสุดรับบท หลวงศรียศ ในละครบุพเพสันนิวาส

อันดับ 4 โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ มีผู้ติดตามกว่า 6 แสน 2 หมื่นคน แจ้งเกิดจากละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธ์ ล่าสุดมีผลงานเรื่อง บุพเพสันนิวาส รับบท ไอ้จ้อย เป็นทนายหน้าหอ คนสนิทของขุนศรีวิสารวาจา




อันดับ 3 ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้าน 4 แสนคน เขารับบทเด่นในละครบุพเพสันนิวาส เป็นหมื่นเรือง เคยออกอัลบั้ม ในชื่อวงบอยแบนด์ ไนซ์ทูมีทยู

อันดับ 2 พี่หมื่น โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 2 ล้าน 4 แสน 9 หมื่น 8 พัน 1 ร้อย 48 คน นอกจากกระแสออเจ้า จากละครบุพเพสันนิวาสแล้ว หนุ่มโป๊ป ยังถูกสาวมือดี แฉว่าเขาเป็นคาสโนว่าตัวพ่ออีกด้วย แต่ท่านหมื่นยังมาดนิ่ง แบ่งรับแบ่งสู้กับเรื่องที่เกิดขึ้น บอกขอทำงานต่อดีกว่า



อันดับ 1 เวียร์-ศุกลวัฒน์ มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน 5 แสนคน เพิ่งรับบทนำในหนังชายรักชายไปหมาดๆ แต่เขานี่แหละออท่านตัวจริง เพราะเป็นหวานใจของแม่หญิงการะเกด เบลล่า-ราณี นางเอกของละครบุพเพสันนิวาส นั่นเอง