“พี่มีมี่” หนุ่มปากปาน เตรียมผ่าเสริมหล่อ

2018-04-25 18:15:48

“พี่มีมี่” หนุ่มปากปาน เตรียมผ่าเสริมหล่อ

Advertisement

เฟซบุ๊กเพจดังยื่นมือช่วยเหลือเตรียมพา “พี่มีมี่” หนุ่มพิการมีปานใหญ่ที่ปากและบริเวณใบหน้า ไปเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว



หลังจากที่สร้างความฮือฮาไปทั่ว สำหรับเรื่องราวความรักระหว่าง "บุญมี ขันทอง" หรือ “ชมีมี่” ซึ่งมีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก พบรักและแต่งงานกับ “น้องบี” หรือ “น.ส.ภัสสรา อบนาค” อายุ 23 ปี ล่าสุดได้มีเฟซบุ๊กเพจดังได้ยื่นมือช่วยเหลือพา “พี่มีมี่” ของน้องบีไปเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว






เมื่อวันที่ 24 เม.ย. เพจ “บิ๊กเกรียน” ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “#หนุ่มหน้าปานบุญมี ขันทอง ผู้สร้างตำนานรักโด่งดังสะท้านโลกออนไลน์ ตกลงใจจะเข้ารับการรักษาตัวโดยการผ่าตัดริมฝีปากอันเกิดจากปัญหาโรคปานแดงแล้ว เรียนท่านผู้ติดตาม คอข่าว สำนักข่าวทุกสำนัก ทีมเพจบิ๊กเกรียน จะเดินทางไปรับน้องบี กับพี่ปานวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้ สนใจทำข่าวจะเดินทางร่วมคาราวานหรืออยู่ใน กทม. ตามแต่สะดวก เพจฯจะแจ้งกำหนดการให้ชัดเจนอีกครั้ง คาดว่าวันจันทร์เช้าทั้งหมดจะพร้อมอยู่ในกรุงเทพฯครับผม #บิ๊กเกรียน”



ไม่เพียงเท่านั้น ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นของคู่รักสะเทือนโลกคู่นี้เช่นเดียวกัน โดยนอกจากจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการรักษา “พี่มีมี่” แล้วยังระบุว่า ในเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 30 เม.ย. หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย เพจ “บิ๊กเกรียน” จะพาทั้ง 2 คนมาขอคำปรึกษาทางด้านกฏหมายและแนวทางต่อสู้คดีหลังจากมีข่าวว่าจะมีบุคคลมาพรากลูกจากเธอไป



“..บิ๊กเกรียนนำ2ผัวเมียมาร้องจันทร์นี้หลังจะถูกพรากลูกจากอก..!! "



.จันทร์ที่30เม.ย.นี้หลังจาก"บิ๊กเกรียน" เพจชื่อดังจะพานายบุญมีสามีใหม่ไปตรวจร่างกายและสุขภาพในช่วงเช้าเพื่อเตรียมผ่าตัดศัลยกรรมที่ปากให้อยู่ในสภาพที่ดีกว่าเดิมจากภาพที่ปากเป็นปานดำหนาที่ห้อยยื่นโดยจะเป็นการผ่าโดยวิธีเลเซอร์เพื่อให้เสียเลือดน้อยที่สุด!!!!

..จากนั้นบิ้กเกรียนจะพา2ผัวเมียมาร้องขอคำปรึกษามาวด้านกฏหมายและแนวทางต่อสู้คดีหลังจากมีข่าวว่าจะมีบุคคลมาพรากลูกจากเธอไปโดยใช้วิธีการทางกฏหมายซึ่งเธอแจ้งว่าจะต่อสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อมิให้ผู้หนึ่งผู้ใดพรากลูกอันเป็นที่รักไปจากเธอ!!!

..โดยคาดว่าจะมาพบประมาณเวลา15.30น หลังจากเสร็จสิ้นจากการวินิจฉัยและตรวจร่างกายของแพทย์ศัลยกรรมชื่อดังของรพ.จุฬาฯซึ่งจะแจ้งผลให้ทุกๆท่านทราบต่อไป!!!

..ภาพเปรียบเทียบที่เป็นปานแดงดำกับภาพเปรียบเทียบที่จะพยายามศัลยกรรมที่ไร้เป็นปานแดงจะได้หรือไม่ได้เดี๋ยวดูกัน!!!”





ใบหน้าหลังผ่าตัดปากของ “พี่มีมี่” จะหล่อเร้าใจแค่ไหน ต้องติดตาม