เรื่องราวดีๆ “ตุ๋นตุ่น” จากหมาจรสู่ปารีส

2018-04-25 16:25:39

เรื่องราวดีๆ “ตุ๋นตุ่น” จากหมาจรสู่ปารีส

Advertisement

อีกหนึ่งเรื่องน่าประทับใจที่ควรนำมาบอกเล่าต่อ สำหรับเรื่องราวของ “ตุ๋นตุ่น” หรือ “ตุ่นน้อย” น้องหมาจรจัดที่มีอาการขี้เรื้อนอย่างรุนแรง ที่ได้รับความช่วยเหลือจาก “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” ที่นำทีมโดย เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ดารานางแบบพิธีกรสาวคนดัง ซึ่งมุ่งมั่นช่วยเหลือหมา-แมวและสัตว์ที่ถูกทำร้าย ฉีดวัคซีนและทำหมันให้สัตว์จร พร้อมสร้างสถานดูแลสัตว์จรมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา



สำหรับ “ตุ๋นตุ่น” ก็เป็นหนึ่งในน้องหมาที่ทางมูลนิธิได้รับมาดูแล พร้อมกับหาบ้านถาวรที่สามารถเลี้ยงดูเพื่อนสี่เท้าผู้น่าสงสารรายนี้ ซึ่งล่าสุดมีคนรักสัตว์จิตใจงามได้รับอุปการะเจ้า “ตุ๋นตุ่น” ไปดูแลแล้ว แถมยังมีชีวิตใหม่ที่ก้าวไกลไปถึงกรุงปารีสเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้ได้ถูกโพสต์อัพเดตข้อมูลเอาไว้ในเพจเฟซบุ๊กของมูลนิธิคือ “the voice (เสียงจากเรา)” ซึ่งมีคนมาโพสต์แสดงความยินดีมากมาย

ด้านเก๋ ชลลดา ประธานมูลนิธิเสียงจากเรา เปิดเผยว่า เก๋ขอขอบคุณทุกๆ คนมาก ตั้งแต่คนที่พบน้องหมาคนแรก คนที่ให้น้องอาศัยเครื่องบินไปด้วย และ คนที่รับอุปการะตุ่นน้อยที่ปารีส ถือเป็นขวัญกำลังใจให้ทีมงาน ใครจะรู้ว่าลูกหมาอาภัพข้างถนน พร้อมสารพัดโรค จะมีปลายทางที่สวยงามขนาดนี้...เก๋ไม่เคยคิดผิดเลย ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ในการทำมูลนิธิฯ




ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนเรานะคะ 






นิว 18 ขอแสดงความยินดีกับชีวิตใหม่ของ “ตุ๋นตุ่น” และขอปรบมือให้กับ “คุณอรและสามี” ที่รับอดีตหมาจรที่ตอนนี้น่ารักมากๆ ไปดูแล รวมถึง มูลนิธิ “The Voice (เสียงจากเรา)” ที่ทุ่มเทจน “ตุ๋นตุ่น” ได้บ้านใหม่ด้วยค่ะ


ตอนเจอตุ่นน้อยตอนแรก....จะไหวไหมเนี่ย













เดินทางถึงปารีสแล้ว ปลอดภัยดีจ้า













ตุ่นน้อยกับหอไอเฟล