เล่นเอาหอบ "ปาล์มมี่" สัมผัสใหม่แห่งการวิ่ง

2018-04-24 18:55:58

เล่นเอาหอบ "ปาล์มมี่" สัมผัสใหม่แห่งการวิ่ง

Advertisement

"เป็นตัวของตัวเองบรรเลงล่องไป ไม่มีสิ่งใดมาเปลี่ยนแปลงฉันได้" สำหรับนักร้องสาวหน้าสวยราวเจ้าหญิงในนิยายแต่ในโลกความจริงเธอมีมาดแสนเซอร์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือคุณภาพเสียงดีเด่นเป็นสง่า อย่าง "ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ" ที่ล่าสุดได้ออกมาทำกิจกรรมดีๆ ด้วยการวิ่งกับชุดแฟนซีสีสวยยาวย้วยอลังการ ดูมันช่างเป็นตัวของเธอจริงๆ 



พีคกว่านี้คงไม่มีแล้ว เมื่อปาล์มมี่มาในชุดสุดแสนสะดุดตา ซึ่งในการวิ่งของเธอครั้งนี้มีสาว "ก้อย รัชวิน" ร่วมอยู่ด้วย โดยก้อยได้กล่าวถึงโครงการนี่ว่าเป็นการวิ่งแนวใหม่ City Run คือการวิ่งในเมืองไปตามถนน ซอกซอยต่างๆ ซึ่งไม่ได้ปิดถนน ไม่มีจุดแจกน้ำ ไม่มีการปิดการจราจร ก็ถือว่าเป็นมิตรกับคนในกรุงเทพฯ โดยครั้งนี้ได้เชิญนักร้องดังอย่างพี่ปาล์มมี่มาร่วมงานด้วย โดยก้อยได้กล่าวถึงปาล์มมี่ในไอจีส่วนตัว ว่า




“ปรบมือต้อนรับนักวิ่งคนใหม่หน่อยเร็ววว ดีใจมากฮะที่ได้วิ่งกับพี่มี่ที่งาน #Gobkk แต่ดีใจมากกว่าที่พี่มี่ไม่วิ่งเท้าเปล่า #ฮาาาาา รักนะค้าาาาา ปล. ช่วงสุดท้ายพี่มี่พาดีดอ่ะ #นักวิ่งหญิง4คูณ100 #ยอมใจชุดค่ะ”






ซึ่งปาล์มมี่ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากงานดังกล่าวลุล่วงไปได้ด้วยดี ความว่า

"วันนี้ไปทำสิ่งที่ไม่เคยทำเป็นครั้งแรกนั่นคือวิ่งไปเล่นคอนเสิร์ต...วิ่งมันชุดนี้แหละค่ะ!! #choosegobkk #choosego #gobkk #teamnike"





"ขอบคุณมิตรรักทุกคนมากนะคะที่มาสนุกกับมี่และ nike เมื่อวานนี้ ขอบคุณทีมงาน nike มากมากค่ะที่ให้ประสบการณ์ใหม่ท้าทายให้มี่ได้ทำอะไรต่างไปจากเดิม ขอบคุณพี่ @prapakas สำหรับชุดวิ่งคับ..พี่ @vadmakeup และพี่ @kengi_kengi คร้าบบ #choosegobkk #choosego #gobkk #teamnike"