"หน่อง"แจงดราม่า"วันใหม่"โตแล้วแต่ใช้รถเข็น

2018-04-24 17:10:06

"หน่อง"แจงดราม่า"วันใหม่"โตแล้วแต่ใช้รถเข็น

Advertisement

ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันยกครอบครัว”ฉัตรบริรักษ์”แต่ดันเกรียนคีย์บอร์ดอยากรู้อยากเห็นคอมเมนท์ข้อความดราม่าในโลกโซเชียลว่า ทำไม "น้องวันใหม่" ยังต้องใช้รถเข็น งานนี้พอเจอ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ ในงาน “Bear Cave IS A FULL-SERVICE STUDIO FOR ONLINE FILM & SERIES” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวได้เผยว่า




ก็คือมีคนมาคอมเมนต์แหละครับ แต่จริงๆ ก็มีมาเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ผมนึกสนุกขึ้นมา ไม่ได้มีดราม่าหรือนึกโมโหเขาเลยนะ แค่อยากจะเขียนเล่นๆ ขึ้นมามากกว่า ถามว่าคอมเมนต์ยอะจนรำคาญหรือเปล่า ผมไม่ได้รำคาญหรอกครับ ไม่มีความรำคาญสักนิดนึงเลย แต่พอเราเขียนไปแล้วมันก็ดีนะ ผมก็ได้มานั่งอ่านอะไรเพิ่มขึ้นไปอีก คือปกติถ้าผมลงรูปมันก็ไม่มีอะไร คอมเมนต์ก็จะประมาณ 30-40 ข้อความ แต่พอราลงรูปแบบมีเรื่องราวแล้วคนมาคอมเมนต์ก็เยอะ เราก็ได้อ่านอะไรมากขึ้น มันก็สนุกของเราเองนี่แหละ ไม่ได้มีปัญหากับใครเลย






ก่อนลงได้บอกคนในครอบครัวก่อนไหม?
ไม่ได้บอกใครเลย เพราะมันไม่มีอะไรที่เป็นด้านลบอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรที่จะเป็นปัญหาอยู่แล้วครับ






บางคนถามน้องจะใช้รถเข็นไปอีกถึงเมื่อไหร่?
ถ้าเกิดคนที่มีลูกเขาคงจะรู้แหละ อย่างที่ผมชี้แจงไปว่าการที่เราไปต่างประเทศ อย่างไปญี่ปุ่นเราต้องเดินทางเยอะ เราไม่มีรถเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นการที่มีรถเข็นให้น้องเนี่ย คือมีอยู่คลิปนึงที่ไม่ได้เอารถเข็นไป ก็ไปญี่ปุ่นนี่แหละ แล้วพอถึงเวลา 6 โมงเย็นหรือ 1 ทุ่ม น้องง่วง ภาระก็ตกอยู่ที่พวกเราแล้ว คือทุกคนต้องผลัดกันอุ้ม ถึงแม้ว่าตอนนี้น้องเขาจะตัวโตนะ แต่เขาก็ยังเป็นเด็กอยู่ถึงเวลาเย็นเขาก็เพลียง่วง เขาก็ต้องงีบหลับ ปกติก็จะมีรถเข็นให้งีบหลับ ทุกคนก็เข็นกันไปปกติ แต่ทีนี้ในเมื่อไม่มีรถเข็นแล้วก็ต้องผลัดกันอุ้มไปเรื่อยๆ คนนึงอุ้มได้ประมาณ 5 นาทีก็เริ่มไม่ไหว เพราะเราเองก็เหนื่อย แม่ น้องก็เหนื่อย แต่เราต้องไปอุ้มน้องที่ตัวหนักประมาณ 20 กว่าโล ไม่ได้บอกว่าเป็นภาระนะ แต่พอมีรถเข็นก็ทำให้เราเที่ยวได้สนุกมากกว่า ก็เอาไว้ห้อยของแม่ด้วยแหละ





ทริปนี้มีฝรั่งไปด้วย เลยโดนจับตามองว่าเป็นสาวคนใหม่ของ"บอย ปกรณ์" ?
เขาเป็นอาจารย์ของน้องวันใหม่ครับ ก็ค่อนข้างจะสนิทกันแหละ กับน้อง กับแม่ กับอาจารย์ และแม่ก็อยากให้น้องฝึกภาษาอังกฤษด้วย เขาก็เลยชวนไปด้วยเท่านั้นเองครับ ไม่มีอะไรเลยครับ ถ้าเกิดอยากรู้ก็ถามบอย ปกรณ์ได้ เพราะมันไม่มีอะไรครับ ผมก็ได้เห็นในคอมเมนต์บ้างครับ แต่ด้วยความที่เรารู้ว่ามันคืออะไร ก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วครับ ขำๆ ครับ เพราะไม่ใช่แค่ฝึกน้องนะ แต่ฝึกพวกเราด้วย ส่วนใหญ่ตอนนี้ก็จะสื่อสารภาษาอังกฤษกัน แต่อาจารย์เขาก็พูดไทยได้ ก็ฝึกๆ กันไปครับ