'I Don't Care'"ก็อต"ปล่อยวาง ทุกคนย่อมมีอดีต

2018-04-24 16:40:40

 'I Don't Care'"ก็อต"ปล่อยวาง ทุกคนย่อมมีอดีต

Advertisement

ด้วยชื่อเสียงที่หลั่งไหลมา พร้อมทั้งงานต่างๆ ก็มากโขอยู่ เหล่านักแสดงจากละครดังดี๊ดีแห่งปี พ.ศ. 2561 "บุพเพสันนิวาส" ต่างแทคทีมตะล่อนทัวร์รับงานกันบานตะไท รวมไปถึง "ก็อต - จิรายุ ตันตระกูล" ที่เปรี้ยงปร้างค้างฟ้าจากบท "พ่อมะเดื่อ" หรือ "พระเจ้าเสือ" ชายชาติกษัตริย์ที่เต็มไปด้วยความดุดัน ซึ่งจากความโด่งดังนี้จึงมีผู้คนหลายกลุ่มจับตามอง รวมถึงชาวบ้านชาวช่องที่มีอาชีพขุดเผือกขุดเอามันควักเอาเรื่องราวเก่าๆ ออกมาเล่าใหม่ ทำให้เป็นประเด็นไฟไหม้ที่ร้อนลนก้น จนต้องออกมาตอบคำถามของสังคมว่า ในวันนี้มีความคิดยังไง? จะจัดการอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็อตเองก็ได้ตอบคำถามด้วยสีหน้าชื่นบานว่า ...



"ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ ผมจะไปรู้สึกอะไรกับอดีตทำไมก็ไม่รู้ คือมันเป็นภาพในวัยเด็กครับ ก็ตามเพื่อนๆ ไป ตอนถ่ายก็ไม่คิดอะไรทั้งนั้นครับ ต่อให้มีออกมาอีกกี่ภาพ ผมก็คงจะยังรู้สึกเหมือนเดิมครับ เพราะมันผ่านมาแล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนย่อมมีอดีตเหมือนกัน พอเห็นแล้วบางทีก็แอบขำตัวเองเหมือนกันว่า เรากล้าทำไปได้ยังไง"





เจอแบบนี้กังวลเรื่องภาพลักษณ์เราไหม?
ไม่หรอกครับ ช่วงชีวิตคนมันก็มีหลายช่วง ช่วงหนึ่งก็มีผลิตผลงานแบบหนึ่ง อีกช่วงหนึ่งก็มีผลิตผลงานแบบหนึ่ง ถ้าผมผลิตผลงานเดิมๆ ผมก็คงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้



ไม่คิดอยากถ่ายใหม่บ้างเหรอ?
ไม่ครับ ถ้าอยากจะถ่ายจริงๆ ผมก็ต้องทำให้ตอนนั้นมันร้อนขึ้นมา



ถ้าได้ถ่ายอีกตอนนี้จะถ่ายมั้ย?
ผมอยากถ่ายแนวอาร์ตๆ มากกว่าครับ ไม่อยากให้เป็นแบบ ... หวือหวา ซึ่งก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ไม่ได้อยากถ่ายขนาดนั้นครับ เพราะว่าหุ่นไม่ดี



ไม่ถ่ายเพราะโบว์หวง?
ไม่เกี่ยวเลย เราสองคนเราแยกชีวิตส่วนตัวกับชีวิตการงาน เราทั้งคู่เข้าใจว่างานก็คืองาน ชีวิตส่วนตัวก็คือชีวิตส่วนตัว ดังนั้นถ้าต่อไปจะเลือกถ่ายผมคงถ่ายที่มันเป็นงานศิลปะ ถามว่าโบว์ห้ามบ้างไหม ไม่มีเพราะต่างคนต่างเคารพกันเรื่องงาน เราเคารพในส่วนของเขา เขาก็เคารพในส่วนของเรา

จะมีถ่ายคู่กับหวานใจ"โบว์ เบญจวรรณ"ให้เห็นกันมั้ย?
ผมคงต้องถามความสมัครใจเขาก่อน ถ้าเขายอมผมก็โอเค ก็แฟนผมนี่