เอกกี้ วูบ!! เกือบตายคาสุขา

2018-04-24 14:55:17

เอกกี้ วูบ!! เกือบตายคาสุขา

Advertisement

ว้ายยยย ... ตัยล้าววว คุณแม่เป็นอะไรมากมั้ยคะ? เป็นเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ ตกอกตกใจ เมื่อดีเจตัวแม่แห่งค่ายยักษ์ใหญ่ เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ โพสต์ไอจีว่า "ชีวิต!!! สำคัญสุดคือ สุขภาพ" และร่ายยาวเกี่ยวอาการที่เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกือบตายอย่างเดียวดายในห้องน้ำ ความว่า ...



"เรื่องทรมาน!!! เช้านี้ อิชั้นเป็นอาราย???" 




2 วันมาแล้วเหมือนมีอาการมึนๆ หัวคล้ายๆ บ้านหมุน อาการนี้กลับมาเป็นครั้งที่ 2 ตอนนี้ก็ยังมีบางจังหวะที่เป็นอยู่ มึนๆ เช้านี้ตีห้ากว่าๆ อยู่ดีๆ ก็ปวดท้องมาก เข้าห้องน้ำนั่งอึก็ไม่ออก มันปวดแบบความเจ็บแบบมันตีขึ้นมา จนเห็นดาว หน้ามืด หนาว จะเป็นลม ใจก็บอกตัวเองว่าเข้มแข็งๆ เป็นลมไม่ได้ ตายไม่ได้ โคตรทรมาน แล้วก็ท่องนะโมๆๆๆ จนเริ่มถ่ายออกได้นิดหน่อย แล้วก็เห็นดาวหน้ามืดอีกครั้ง แต่ยังรักษาความสะอาดอีกกู ลุกจากส้วมมาอาบก่อน ฮึบๆๆๆ แล้วคลานออกมาบอกพ่อ ดีนะที่อยู่คอนโดฯ พ่อก็ปลุกแม่ แล้วแม่ต้องรีบตื่นมาชงยาหอมให้กิน แล้วเข้าห้องน้ำอีกรอบ หลังจากนั้นค่อยๆ ดีขึ้นๆๆ แต่ใจบอกเลยกูจะตายในห้องน้ำไม่ได้เด็ดขาด เจอกัน สู้โว้ย!!! #โดนของเปล่าวะ







ซึ่งเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องของตัวเราเองเท่านั้นจริงๆ ที่จะรู้ได้ดีที่สุด เกิดอะไรผิดปกติขึ้นมานิดหน่อยยังไงก็ต้องปรึกษาแพทย์ไว้ก่อนเป็นดีที่สุด แฟนๆ นิว 18 ก็ควรหมั่นหาเวลาดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยนะคะ ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอเป็นกำลังใจให้คุณเอกกี้หายจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายทั้งปวงค่ะ