จวกยับ! นักร้องคอสเพลย์พระกระดกเหล้าเคล้าแดนเซอร์

2018-04-24 12:59:47

จวกยับ! นักร้องคอสเพลย์พระกระดกเหล้าเคล้าแดนเซอร์

Advertisement

โลกโซเชียลจวกยับ หนุ่มแต่งคอสเพลย์เป็นพระสงฆ์ ควงไมค์-กระดกเหล้า-โชว์ลีลาสุดเหวี่ยง



อีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ได้รับการแชร์ต่อในโลกออนไลน์ออกไปเป็นวงกว้าง เมื่อมีนักร้องคนหนึ่งแต่งกายคอสเพลย์เป็น “พระสงฆ์” ห่มจีวร ถือไมโครโฟน พร้อมบาตรขนาดเล็ก ขึ้นร้องเพลงอย่างเมามันส์ โดยได้รับการเปิดเผยจากสยามมวลชนนิวส์ ที่ระบุข้อความว่า “สังคมเสื่อม ศาสนามัวหมอง อะไรดลใจให้หนุ่มนักร้องใส่แบบนี้”





โดยคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นชายคนหนึ่งกำลังแสดงสดดนตรีในงานหนึ่ง โดยแต่งชุดคล้ายพระสงฆ์ห่มจีวร ถือบาตร รวมถึงแก้วเหล้าร้องเพลงอย่างไม่แคร์ พร้อมโชว์ลีลาสุดเหวี่ยง และมีคำพูดปลุกเร้าคนดูที่มีอารมณ์ร่วมไปกับดนตรีเหมือนเป็นเรื่องปกติ ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังระบุทิ้งท้ายไว้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ จ.กำแพงเพชร





หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก โดยความเห็นส่วนใหญ่ต่างติติงถึงความไม่เหมาะสมที่เอาศาสนามาเกี่ยวข้องกับการแสดงบนเวที



อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Siriluk Phingam ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยอ้างตัวว่าเป็นนักร้องในคลิป ว่า "สวัสดีครับ ผม ทอม นักร้องวงทอมดี้ สิ่งที่ทำไปมันเป็นการแสดง ผมไม่ได้คิดจะลบหลู่ศาสนาเลยแม้แต่น้อย ที่ทำไม่คิดจะเอาศาสนามาล้อเลียนเลย สิ่งที่ทำไปผมยอมรับว่าผมผิด ขอโทษทุกท่าน ต่อจากนี้ไปทำอะไรผมจะไตร่ตรองให้มากกว่านี้ ขอโทษครับ จะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ"