ดารารีวิว”เมจิกสกิน”หนาว ตร.ออกหมายเรียก 24 เม.ย.

2018-04-23 22:45:55

ดารารีวิว”เมจิกสกิน”หนาว ตร.ออกหมายเรียก 24 เม.ย.

Advertisement

รอง ผบ.ตร.เผย 24 เม.ย.เตรียมออกหมายเรียกดารา นักร้อง เน็ตไอดอล รับรีวิวผลิตภัณฑ์ “เมจิกสกิน”มาให้ข้อมูล แจงให้ประกัน”หญิงย้วย”เหตุจะให้ข้อมูลผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด

เมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 23 เม.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร เปิดเผยว่า วันนี้จะทำการสอบสวนปากคำ นายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือ “หญิงย้วย”ที่กำลังจะได้รับประกันตัว ว่ามีการกระทำความผิดอย่างไรบ้าง และมีใครเกี่ยวข้องบ้าง สำหรับสาเหตุที่ให้ประกันตัวนั้นเพราะ หญิงย้วยต้องการให้ข้อมูลในรายละเอียดเครือข่ายนี้ทั้งหมด ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นประโยชน์ และเชื่อได้ว่ามีกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องมากกว่า 8 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานในการออกหมายจับต่อไป



รอง ผบ.ตร. กล่าวต่อว่า สำหรับแม่ทีมจะต้องดูพฤติการณ์ว่าเข้าองค์ประกอบในข้อหาใดบ้าง ขณะนี้มีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว ไม่ว่าจะเป็น อย. และ สคบ. อย่างไรก็ตามเครื่องสำอางที่ไม่มีเลข อย. และนำเลขที่ไม่ตรงมาติดก็ถือว่ามีความผิด และการจดแจ้งสถานที่ผลิตก็ไม่มีอยู่จริง ทั้งนี้บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ไม่มีเอกสารโรงงานในการผลิตเครื่องสำอางซึ่งถือมีความผิด ขณะนี้ได้แจ้งข้อหาตาม พ.ร.บ.ยา การฉ้อโกงประชาชน และ การนำเข้าข้อมูลที่เป็นอันตรายต่อประชาชน ทั้งนี้ในวันนี้จะทำการวิเคราะห์ว่ามีดาราและเน็ตไอดอลทั้ง 56 คน คนใดบ้างที่จะต้องทำการออกหมายเรียก ซึ่งคาดว่าจะทำการออกหมายเรียกดารา นักแสดง นักร้อง และเน็ตไอดอลที่เป็นบุคคลที่รับรีวิวสินค้า ภายในวันที่ 24 เม.ย.นี้