นางเอกไม่เกี่ยว "เดี่ยว-เจมส์" สร้างโมเมนต์ชวนจิ้น

2018-04-23 17:00:09

นางเอกไม่เกี่ยว "เดี่ยว-เจมส์" สร้างโมเมนต์ชวนจิ้น

Advertisement

จัดงานเปิดตัวละครไปหมาดๆ เมื่อวานนี้ ทำเอาห้างแทบแยกกระจกประตูจะแตกเอาเสียให้ได้ หลังจากจบงานไปก็มีกระแสน่าสนใจตามมาอีกมากมาย แถมงานนี้ยังทำเอาเหล่าแฟนคลับแทบคลานยิ้มหน้าบานกันทั้งกองทัพ เพราะหลงรักโมเมนต์ชวนฟินของสองหนุ่มนักแสดงนำในเรื่อง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" นำทัพโดย หนุ่มน้อยหน้าหวานนาม "เจมส์ จิรายุ" กับ สุภาพบุรุษร่างบึกบึน "เดี่ยว สุริยน"



ซึ่งกระแสคู่จิ้นฟินกระจายของทั้งสองหนุ่มนี้ไม่ได้มีแค่เพียงวันเปิดตัวเท่านั้น แต่อาจเป็นเพราะทางกองถ่ายได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำนำไปสู่อิริยาบถต่างๆ ของเหล่านักแสดงในช่วงที่พักกองบ้างล่ะ ซ้อมบทบ้างล่ะ และแม้แต่ตอนนักแสดงหยอกเอินกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีภาพของหนุ่มทั้งคู่ออกมาด้วย โดยแต่ละชอตแต่ละโมเมนต์นั้นมันช่างชวนฝันสาวๆ พากันจูงมือเข้าสู่อาณาจักรวายสบายไปเลย





   
อีกทั้งเหล่าสหายสาววายที่ชื่นชอบให้ชายกับชายอยู่ด้วยกัน ก็ต่างช่วยกันสานฝันต่อยอดให้พ่อขมองอิ่มของศรีได้ดิบได้ดีมีเรื่องราว อย่างกับละครเรื่องนี้ไม่มีนางเอกเสียอย่างนั้น มีทั้งแต่งนิยายพีเรียดที่มีตัวเอกเป็น "หนุ่มเจมส์" กับ "ชาวเดี่ยว" หรือทีมอีดิตภาพก็ปะติดให้ทั้งคู่ดูละมุนเข้าไปอีก เรียกว่ากระแสคู่จิ้นกลิ่นชวนฟินเอามากๆ





ทำไมงานดีมีค่าขนาดนี้ราวกับหลุดมาจากนิยายวายพีเรียดเลยทีเดียว ความเคมีเข้ากันสุดๆ มีจับมือจับไม้ เชยคาง สาววายต้องร้องกรี๊ดเพราะความอิน เตรียมเรือให้ลงกันเถิดพวกเรา!!







เครดิตตามภาพ