“เอ็ม”เปิดใจซ้อมแฟนทั้งน้ำตา (คลิป)

2018-04-23 15:10:03

“เอ็ม”เปิดใจซ้อมแฟนทั้งน้ำตา (คลิป)

Advertisement

“เอ็ม ชัยชนะ” เสียใจกับสิ่งที่ทำไป ชี้ซ้อมแฟนทั้งน้ำตา เหตุไปมีอะไรกับคนอื่น ยอมรับเสพยาบ้าก่อนลงมือ ยกมือไหว้ขอโทษป๊าแฟนสาว



เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมาตำรวจ สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายและมีการไลฟ์เฟซบุ๊ก ในห้องพักคอนโดหรูย่านบึงกุ่ม จนสามารถช่วยเหลือฝ่ายหญิงออกมาได้ และนำส่ง รพ.นพรัตนราชธานี ขณะเดียวกันได้ควบคุมตัว นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ “เอ็ม” อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกายและดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ กักขังหน่วงเหนี่ยว นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส



ด้าน นายชัยชนะ หรือ เอ็ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกทั้งน้ำตาแบบวกไปวนมาว่า เขารู้เรื่องว่าผมทำไปเพราะอะไร เขาบอกกับพ่อเขาด้วยซ้ำว่าเขาอยากอยู่กับผม เมื่อถามว่ารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปหรือไม่ นายชัยชนะ กล่าวว่า เสียใจมากครับ ผมต้องทำร้ายเธอทั้งน้ำตา





เมื่อถามว่าเพราะเหตุผลอะไรถึงต้องทำร้าย นายชัยชนะ กล่าวว่า อยากให้คนติดตามผม และรู้เรื่องเอาข้อมูลทั้งหมดที่เกิดขึ้น แคปเจอร์เอาไว้ ช่วยผมนิดนึง ผมมีเวลาพูดไม่กี่คำ ช่วยนำข้อมูลเหล่านั้นมาพูด อยากให้พูดความจริง วันนี้คนมองผมว่าตีแฟนผม ทะเลาะกับแฟน แต่นั่นคือปลายเหตุ จริงๆอยากเล่าทั้งหมด พี่ ๆ 1.5 หมื่นคนรู้จักผม ตอนนี้ผมเดือดร้อน ตอนนี้ทำธุรกิจ 6 ล้าน อยากจะให้ข้อมูลมากกว่านี้ แต่ขอให้พี่ ๆ ช่วยผมด้วย



ต่อข้อถามว่า อยากจะพูดอะไรกับพ่อแม่ของน้องหรือไม่ นายชัยชนะ กล่าวว่า อยากขอโทษครับ (นั่งยกมือไหว้) ป๊า ไม่รู้ป๊าเชื่อผมหรือเปล่านะ แต่ว่าผมไปบอกกับป๊าเองแบบลูกผู้ชายว่าอย่าส่งเงินให้อีกเลยเพราะเขาหลอกป๊า ผมไม่มีพ่อไม่มีแม่แต่ผมเห็นสิ่งเหล่านี้แล้วไม่ถูกต้อง ผมขอโทษ ผมขอขมาป๊า เรารู้เรามีอะไรก่อนแต่งงาน วันนี้ก็แสดงให้เธอเห็นจริงๆว่าผมโกรธ





ผู้สื่อข่าวถามว่า เสพยาหรือไม่ นายชัยชนะ กล่าวว่า เสพครับ เมื่อก่อนผมเคยเสพ แต่ผมมีพยานหลักฐานทุกอย่าง เข้าใจได้ ต่อข้อถามว่าตั้งใจทำใช่หรือไม่ นายชัยชนะ กล่าวว่า ผมจำเป็นครับ เพราะผมบอกกับเขาว่า ผมอยากให้มันจบ ผมแย่นะ เขาจะทำร้ายผมนะ พี่ ๆ รออยู่พากันเข้าใจผิด จนเขาหาว่าผมเป็นมิจฉาชีพ รับเงินมาแล้ว ไม่ดูแล ผมบอกว่า พี่ ๆ ครับ 1 เดือนผมไม่ทำร้ายเธอเลย ผมอดทนกับเธอ ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีการ ผมมีหลักฐานหมด ทั้งการบันทึกเสียง



เมื่อถามว่าทำทั้งหมดมีสติหรือไม่ นายชัยชนะ กล่าวว่า สิ่งที่ทำไปผมไม่เคยโกรธเธอ ว่าเธอมีอะไรกับ 3 คน คือพูดขนาดนี้แล้ว ผมไม่เคยตีเธอ แต่ทำไมต้องโกหก ไปนอนร่วมเตียงเพื่อน มันใช่คนไหม ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ไม่มีใครอยากทำ ยืนยันว่ารักมาก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายชัยชนะจะกลับเข้าห้องขังไปนั้น ได้กล่าวว่า ยังรักแฟนสาวอยู่ อย่างไรก็ตามนายชัยชนะยังมีอาการพูดวกไปวนมา สำหรับนายชัยชนะเป็นแอดมินเพจโกลบอล เอฟเอ็กซ์ อินเวสเม้นท์ โดยเปิดสอนฟอเร็กซ์ คอร์สละประมาณ 15,000 บาท แต่เมื่อเรียกเก็บเงินจากผู้เรียนไปแล้วประมาณ 6 ล้านบาท กลับไม่มีการสอนแต่อย่างใดทำให้มีผู้เสียหายหลายรายเตรียมจะรวมตัวกันแจ้งความดำเนินคดี