ทัพนักกีฬาเทควันโดพูมเซ่กลับไทยแล้ว

2017-05-09 12:00:16

ทัพนักกีฬาเทควันโดพูมเซ่กลับไทยแล้ว

Advertisement

ทีมเทควันโดพูมเซ่ไทยชุดแชมป์โลก ประกอบด้วยรางวัล 6 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทีมเทควันโดพูมเซ่ไทยชุดแชมป์โลก ประกอบด้วยรางวัล 6 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ เที่ยวบิน QR830 โดยมี นายเลิศ นิตย์ธีรานนท์ อุปนายกและเหรัญญิก ของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย และ ครบอครัวของนักกีฬา ให้การต้อนรับ

ด้าน นายเลิศ นิตย์ธีรานนท์ เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีและภูมิใจกับทีมนักกีฬาชุดนี้เป็นอย่างมาก ที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศ ทั้งนี้ทางสมาคมฯ เตรียมเข้าพบ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นากยกรัฐมนตรี เพื่อขอบคุณที่ออกมาชื่นชมผลงานเมื่อวานที่ผ่านมา โดยต้องรอทาง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ กลับจากภารกิจต่างประเทศในสัปดาห์หน้า




ขณะที่ น้องเจล น.ส.เพ็ญกัญญา ไพศาลเกียรติกุล ที่คว้า 3 เหรียญทอง เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและไม่คาดหวังว่าตนเอง และ พี่ๆน้องๆ ในทีม จะทำผลงานได้ดีเกินขาดจนสามารถความแชมป์โลกมาครองสำเร็จ โดยต่อจากนี้จะเป็นการคัดตัวเพื่อเข้าแข่งขันซีเกมส์ช่วงเดือน สิงหาคม และตั้งเป้านำความสำเร็จกลับมาฝากคนไทยให้ได้