Goodbye my boy "ปิ่น-เจ" น้ำตาซึมส่ง 3 เจ้าขึ้นเครื่อง

2018-04-22 15:20:09

Goodbye my boy "ปิ่น-เจ" น้ำตาซึมส่ง 3 เจ้าขึ้นเครื่อง

Advertisement

ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น พอจะเปิดเทอมไปหัวใจก็พลอยว้าเหว่ หลังกลับมารับงานมากมายกองกองพะเนินรวมถึงเล่นน้ำสงกรานต์สุดมันกับครอบครัวระหว่างปิดเทอม ก็ถึงเวลาที่หนุ่มฮอต 3 เจ้าแห่งตระกูล "วรรธนะสิน" ต้องบินกลับไปทำหน้าที่จริงๆ ของตนอย่างจริงจังที่อังกฤษเสียที ซึ่งคราวนี้ทำเอาผู้เป็นแม่ (ปิ่น) แอบน้ำตาซึม เพราะความคิดถึงและห่วงหาลูกชายสุดที่รัก


 
ถึงแม้จะรู้ว่าจากกันเพียงไม่นานแต่ความอาทรของคนเป็นพ่อแม่ก็ยังทำใจให้เข้มแข็งไม่ได้สักที ยังคงมีความโหยไห้แอบเศร้าใจประหนึ่งดวงใจจะขาดรอนๆ โดยวันนี้ เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ได้เดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิพร้อมกับลูกชายทั้งสามคนและส่งขึ้นเครื่องมุ่งหน้าประเทศอังกฤษเพื่อร่ำเรียนเพียรศึกษา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความซาบซึ้งของเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมส่ง 3 หนุ่ม เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร 






เพราะถ้าให้พูดถึงทายาทของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย ชื่อที่ขึ้นมาอันดับแรกๆ คงเป็นใครไปมิได้นอกเสียจาก 3 เจ้า เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ลูกพ่อเจและแม่ปิ่น ที่ความนับวันดีกรีความฮอตยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณ แม้จะต้องบินไปบินกลับระหว่างประเทศจนเกิดเหตุดราม่าหนาหู แต่เหตุผลที่พวกเขาต้องกลับมาช่วงปิดเทอมเพราะที่ไทยเด็กหนุ่มทั้งสามนั้นมีหน้าที่ที่ต้องทำ ซึ่งก็รวมถึงหน้าที่ของความเป็นลูกอีกด้วย ถึงตัวจะอยู่อังกฤษเพื่อเรียนต่อ แต่กลับมาเหยียบเมืองไทยทีไร เป็นต้องมีประเด็นร้อนๆ ให้ต้องติดตามตลอดเลย ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอส่งกำลังใจให้ทั้งสามคน ใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนอย่างราบรื่นไร้อุปสรรคใดๆ นะคะ




ปิ่นสั่งเสีย


รู้ว่าเดี๋ยวก็มา ... แต่มันก็หวิวๆ อะ ทำไงได้




เหลือกัน 2 คนละ ... วันหมาหงอย



แงๆๆๆ ... แอบเศร้า




สงกรานต์ที่ผ่านมา 3 เจ้าใช้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่