หนุ่มขับเก๋งขอโทษเปิดเพลงดังไม่เห็นรถพยาบาล(คลิป)

2018-04-21 10:50:28

หนุ่มขับเก๋งขอโทษเปิดเพลงดังไม่เห็นรถพยาบาล(คลิป)

Advertisement

หนุ่มขับรถเก๋งขาวไม่หลบรถพยาบาลฉุกเฉิน เปิดใจ “นิว18” ขอโทษเปิดเพลงเสียงดัง ไม่เห็นจริงๆ พอเห็นปุ๊บก็หลบให้ทันที



จากกรณีโลกออนไลน์ได้วิจารณ์กันอย่างดุเดือด เมื่อผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Itthikorn Butsara ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์บนท้องถนน เมื่อรถพยาบาลที่กำลังนำผู้ป่วยฉุกเฉินไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับเจอรถเก๋งฮอนด้า ซีวิคสีขาว ที่ขับอยู่ด้านหน้า ไม่ยอมหลบทางให้ โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า "คนไข้ใส่ท่อช่วยหายใจและเสี่ยงต่อหัวใจหยุดเต้น พี่ให้ทางรถพยาบาลได้แต่ไม่ยอมหลบ เห็นแต่ในข่าว วันนี้เจอกับตัวเองเลย"



ต่อมา Drama-addict ระบุว่า “อัพเดทล่าสุด เคสผู้ป่วยในรถพยาบาล คันที่มีเก๋งขวางไม่ให้ทาง เสียชีวิตแล้ว”





รายการข่าวชนข่าวเย็น ช่อง new18 ออกอากาศเวลา 16.00น.ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ โดยมี ปวัน สิริอิสสระนันท์ และ พงศธร ลอตระกูล เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้โฟนอินพูดคุยกับ นายฤทธิกร ประมาณเมือง ผู้ขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีขาว ระบุว่า เป็นผู้ขับรถเอง วันนั้นขับมาคนเดียว รถคันนี้เป็นของแฟน ส่วนที่ไม่หลบรถพยาบาลฉุกเฉินนั้น เป็นเพราะผมไม่เห็น ผมเปิดเพลงดังเลยไม่ได้ยิน ตอนนั้นกำลังกลับบ้าน ไม่ได้สังเกต แต่พอรู้สึกตัวว่าเหมือนจะมีรถพยาบาลอยู่ข้างหลังผมก็หลบให้ทันทีเลยครับ



เมื่อถามว่า แช่อยู่นานแค่ไหนก่อนหลบให้รถพยาบาล นายฤทธิกร กล่าวว่า ไม่ได้สังเกตเลยครับ พอรู้ว่ามีรถพยาบาลอยู่ด้านหลังก็หลบ เมื่อถามว่าคนขับรถพยาบาลบอกว่ามีตบไฟสูงด้วย นายฤทธิกร กล่าวว่า ผมไม่ได้สังเกตจริงๆครับ ปกติเจอรถพยาบาลฉุกเฉินแบบนี้ก็จะหลบให้อยู่แล้ว





เมื่อถามว่าพอเป็นข่าวรู้สึกอย่างไร นายฤทธิกร กล่าวว่า ผมก็ตกใจ เพราะเพิ่งรู้วันนี้เองที่นักข่าวโทรมา ต่อข้อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่โลกโซเชียลฯมาถล่มค่อนข้างเยอะ นายฤทธิกร กล่าวว่า รู้สึกไม่ค่อยโอเค เพราะผมไม่ตั้งใจที่จะไม่หลบ เพราผมไม่เห็นจริงๆ



ต่อข้อถามว่า ยืนยันว่าไม่ได้รับผิดแทนแฟนใช่หรือไม่ นายฤทธิกร กล่าวว่า ไม่ครับ ผมขับจริงๆ วันนั้นผมมาทำงานที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ขอโทษด้วยจริงๆละเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงคดีค้างเก่าขับรถชน จยย.คู่กรณีซึ่งเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ นายฤทธิกร กล่าวว่า รับผิดชอบ คุยกับฝั่งคู่กรณีตลอด เยี่ยมตลอด กรณีนี้แฟนขับ ตอนนี้ก็ติดต่อคู่กรณีตลอด ต้องจ่ายค่าส่วนต่างอะไรอีก ไม่ได้ขาดการติดต่อ ตอนนี้ยังไม่นัดชดใช้ค่าเสียหาย เพราะผู้ป่วยรักษาต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ต้องรักษาแขนต่อไปเรื่อยๆตอนนี้แขนติดเชื้ออยู่ ก็รักษาให้หาย ยืนยันไม่ได้ทิ้ง เหตุเกิดประมาณ ส.ค.2560





“ก็ขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ ถ้าผมเห็นรถพยาบาล ผมก็หลบให้ตลอดครับ ครั้งนี้ผมไม่เห็นจริงๆพอผมเห็นปุ๊บผมก็หลบให้”นายฤทธิกร กล่าว