ออกหมายจับเจ้าของหอข่มขืนสาว ม.5

2018-04-20 17:05:08

ออกหมายจับเจ้าของหอข่มขืนสาว ม.5

Advertisement

ตำรวจออกหมายจับเจ้าของหอพักในหาดใหญ่ หลังใช้เครื่องช็อตสาว ม.5 ก่อนลงมือข่มขืน ด้าน พม.พบสภาพจิตใจเด็กสาวแย่ เร่งเยียวยาด่วน

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีของบิดาของนักเรียนหญิงชั้น ม.5 รร.แห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาเรียนพิเศษที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในช่วงปิดเทอม โดยเช่าห้องอยู่กับเพื่อนอีกคนที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ต่อมาเวลา 10.00 น.วันที่ 11 เม.ย. ฝักบัวห้องน้ำในห้องพักเสีย ลูกสาวจึงได้แจ้งให้เจ้าของหอพักมาซ่อม ซึ่งช่วงนั้นลูกสาวอยู่ในห้องคนเดียวเพราะเพื่อนมีเรียนตอน 07.00 น. โดยเจ้าของหอพักอายุประมาณ 40 ปี ได้หิ้วกระเป๋าเครื่องมือช่างขึ้นไปซ่อมให้ ระหว่างนั้นเจ้าของหอพักได้เรียกลูกสาวให้ไปช่วยบิดน็อต อ้างว่ามือใหญ่ล้วงเข้าไปไม่ได้ แต่ขณะกำลังเอื้อมมือเข้าไป ก็ถูกเจ้าของหอพักใช้เครื่องช็อตจี้ที่เอวจากด้านซ้ายจนล้มลงและอ่อนแรง ก่อนที่จะถูกอุ้มตัวไปข่มขืนบนเตียงนอน โดยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ล่าสุด พ.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา เปิดเผยว่า ได้ออกหมายจับเจ้าของหอพักรายนี้แล้ว ใน 2 ข้อหา คือ 1.ข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา และ 2.ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ยังขอสงวนชื่อผู้ต้องหาเอาไว้ก่อน พร้อมประสานชุดสืบสวนหาเบาะแสติดตามจับกุมหากหลบหนีด้วย




ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่หอพักเกิดเหตุ พบว่า หอพักแห่งนี้ได้ปิดชั่วคราว และได้ติดต่อผ่านโทรศัพท์ไปยังเจ้าของหอพักที่ตกเป็นผู้ต้องหา ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆ ว่า ได้ให้การกับตำรวจไปแล้ว ก่อนที่จะตัดสายทิ้งไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.ได้ลงพื้นที่ มาติดตามความคืบหน้าคดีนี้ด้วยตัวเองด้วย



ด้าน นางไพรวรรณ พลวัน รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ระบุว่า ขณะนี้สภาพจิตใจของเด็กสาวมีอาการแย่ ต้องเข้าพบจิตแพทย์โดยด่วน โดยกำชับให้ พม.จังหวัดสงขลา พร้อมทีม One Home เร่งลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และประเมินทางสังคมของครอบครัวดังกล่าวเพื่อให้การช่วยเหลือแล้ว