คุณพระ! "กวาง เอบีนอร์มอล" เจ็บตัว จยย.ล้ม โชว์แผลเปิด

2018-04-20 16:30:29

คุณพระ! "กวาง เอบีนอร์มอล" เจ็บตัว จยย.ล้ม โชว์แผลเปิด

Advertisement

ฟาดเคราะห์หลังสงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม จนต้องเจ็บตัว สำหรับนักร้องหนุ่ม "กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" หรือ "กวาง เอบีนอร์มอล" ที่โพสต์หลังเกิดเหตุ เฉี่ยวชนกับคู่กรณีรถเก๋ง เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา บริเวณปากซอยพัฒนาการ 46



เป็นผู้ชายคิดบวกสำหรับหนุ่ม "กวาง เอบีนอร์มอล" ที่หลังจากประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้ม จนเป็นแผลที่แขนเลือดออก แต่เจ้าตัวเปิดใจคิดว่า ยังดีที่ใส่หมวกกันน็อกไว้ ไม่เช่นนั้นอาจจะเจ็บตัวมากกว่า เบื้องต้นไปโรงพยาบาลทำแผลกลับบ้านได้แล้ว และตกลงกับคู่กรณีได้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า  









อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ วันนี้อีกครั้งที่รอดมาได้ด้วยหมวกกันน็อก ... แต่วันนี้ดันไม่ใส่เสื้อการ์ด แขนเต็มๆ กำลังไป รพ ณ ตอนนี้ ... คู่กรณีน่ารักมากๆ มีน้ำใจ ไม่โวยวาย แถมดูแลกันอย่างดี ขอโทษ และขอบคุณมากๆครับ แล้วจะมา update อาการให้ฟัง


ขอบคุณทุกคนมากคับ ตอนนี้กำลังกลับบ้านไปพักละครับ โดนฉีกบาดทะยัก ขูดแผล เย็บแผล X-ray ไม่มีอะไรหักครับ  แต่ตอนนี้เมาวัคซีน กับระบม ปวดตัวมาก


ภายหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพมีบรรดาแฟนๆ เป็นห่วงเข้ามาส่งกำลังใจให้จำนวนมาก ซึ่งหนุ่มกวาง จะต้องขึ้นเวทีร้องเพลง ในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วย  ทาง newtv ขอให้หนุ่มกวาง อาการดีขึ้นในเร็ววันนะจ๊ะ








Cr. kwangab