มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน “เบลล่า”สุขยิ่งนักรักกับ“เวียร์

2018-04-20 09:45:32

มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน “เบลล่า”สุขยิ่งนักรักกับ“เวียร์

Advertisement

หวานให้แฟนๆได้ฟินกันไปแล้วหลังนางเอกสาวเบลล่า-ราณี แคมเปน ทำคลิปอวยพรวันเกิด หนุ่มเวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ ไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดเจอเบลล่าในงาน “Lazada 6th Birthday Festival”เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ความจริงแล้วเบลก็ไม่รู้ว่าจะให้อะไรพี่เขาด้วย แต่พอมาเห็นว่ามีรูปเก่าๆ ที่เคยถ่ายไว้ ก็เลยเอามารวมกันเป็นคลิปให้พี่เขาเป็นของขวัญ บวกกับตัวพี่เขาเองก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้วด้วย ซึ่งรูปที่เห็นทั้งหมดก็คือรูปฝีมือเบลที่รวบรวมมาให้ สำหรับแคปชั่นแปลตรงตัวเลยค่ะ ก็คือคนที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ซึ่งคนอื่นจะแปลยังไงนั้นก็แล้วแต่คนจะแปล แค่สำหรับเบลพี่เขาก็คือคนที่อยู่ด้วยทั้งในวันที่ทุกข์และวันที่สุขค่ะ



ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง?
เรื่องนี้เบลเคยบอกหลายรอบแล้วค่ะว่า นับที่ความรู้สึกดีกว่า



มีของขวัญมอบให้กับพี่เวียร์อีกไหม?



ก็มีส่งของข้อความไปให้พี่เขานิดหน่อย ส่วนของขวัญก็ยังไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยค่ะ อีกอย่างตัวพี่เขาเองก็ไม่อยากได้อะไรด้วย

เราเห็นภาพที่พี่เวียร์โพสต์ลงอินสตาแกรมหรือยัง?
ค่ะ คือวันนั้นเบลเล่นแอพอยู่แล้วมันก็มีคำว่า แฮปปี้เบิร์ธเดย์พอดี เบลก็เลยถ่ายแล้วส่งไปให้พี่เขา (หัวเราะ) ไม่คิดเหมือนกันว่าพี่เขาจะเอาไปโพสต์ลง แต่ว่าก่อนส่งเราก็แอบเล็งองศาที่เราสวยเผื่อไว้แล้วเหมือนกัน

ได้เจอกันหรือยัง?
ยังไม่มีนะคะ เพราะเบลเองก็มีงานทุกวัน บวกกับตัวพี่เขาเองก็กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ ดังนั้นคงไม่มีเวลาแน่นอน





ประโยค“ความสุขของลุง”ตัวเรารู้สึกว่าเราเป็นความสุขของพี่เวียร์ไหม?
โอ้ย...อันนี้เบลตอบไม่ได้นะคะ (ยิ้ม)

ตอนที่เราได้อยู่กับพี่เวียร์ เรารู้สึกมีความสุขหรือเปล่า?
ก็มีความสุขนะคะ(ยิ้ม)

พี่เขาลงรูปคุณแม่และก็ลงรูปเราต่อเลยเหมือนเราคือคนสำคัญของเขา?
จริงๆ ก็เป็นวันเกิดของคุณแม่พี่เวียร์ด้วยนะคะ แต่ว่าช่วงที่ผ่านมายังไม่ได้มีโอกาสเจอกับท่านเลย คือเคยเจอกันมานานมากแล้ว ซึ่งก็เป็นการพูดคุยปกติ





จะมีอะไรหวานๆ ให้ได้ฟินกันอีกไหม?
อันนี้ไม่ได้เรียกว่าหวานนะ เป็นแค่ตามเทศกาลปกติ บวกกับเราเองก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย เบลก็เลยทำคลิปให้พี่เขาเป็นของขวัญวันเกิด (หัวเราะ) ไม่ลงทุนเลย

โดนแซวว่าเป็นคลิป 15 วินาที ที่ฆ่าคนโสดตายเรียบ?
ไม่หรอกค่ะ เป็นโมเมนต์ที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นมากกว่า รวมถึงตัวพี่เขา และนั่นก็เป็นรูปที่เบลถ่ายเองด้วยค่ะ แต่พี่เขาจะดีใจไหมไปถามพี่เขาดีกว่า





ทริปต่างประเทศที่เวียร์กำลังจะไป เขาได้ชวนเราให้ไปด้วยกันไหม?
ก็มีชวนนะคะ แต่ก็ไม่ได้ชวนสำหรับทริปนี้ เพราะอย่างที่บอกเบลไม่มีเวลาว่างจริงๆ แถมยังต้องถ่ายละครสองเรื่องเลยด้วย

เฟซบุ๊กเราโดนแอบอ้าง ส่งผลกระทบอะไรกับเราไหม?
อันนี้ขอยืนยันเลยค่ะ สำหรับตอนนี้เฟซบุ๊กส่วนตัวไม่มี มีแต่เฟซบุ๊กของแฟนคลับนะคะ แล้วก็ถ้าได้ข่าวมาว่าจะมีการเรี่ยไรเงิน ก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าถ้าจะมีงานบุญ ส่วนใหญ่ศิลปินก็จะออกมาประกาศเองอยู่แล้ว อยากให้รอฟังจากปากศิลปินเองมากกว่า เพราะไม่อย่างนั้นกลัวจะโดน ฉ้อโกงแอบอ้างค่ะ ซึ่งความจริงอยากขอความร่วมมือว่าอย่าเอาชื่อไปแอบอ้างในทางที่ไม่ได้เลย เพราะว่ามันทำให้คนอื่นเดือดร้อนค่ะ แต่ถ้าจะมีงานบุญจริงๆ เดี๋ยวจะออกมาประกาศเอง หรือจะประกาศผ่านทางช่องทางของตัวเอง ซึ่งก็ง่ายๆก็คืออินสตาแกรมนั่นเอง ถามว่าจะมีการดำเนินคดีไว้ไหมอันนี้เบลไม่รู้เลยค่ะ อันนี้คือได้ยินมาอีกทีหนึ่ง ตอนนี้เบลยังไม่ได้รู้พวกรายละเอียดอะไรต่างๆมาก แต่ว่าเบื้องต้นเป็นขอความร่วมมือแล้วกันค่ะ



มีผู้เสียหายที่โดนหลอกบ้างหรือยัง?
เบลไม่รู้เรื่องของรายละเอียดเลยค่ะ แต่ว่าถ้าเป็นปกติก็คือจะออกมาประกาศแบบนี้แหละ จะไม่มีการส่งข้อความไปคุยส่วนตัวหรอกค่ะ

เจอดราม่าละครบุพเพสันนิวาสตอนพิเศษ ว่าแทรกโฆษณาเยอะเกินไป?
เบลว่าอาจจะเป็นเพราะว่าหลายๆฉากคนได้เห็นไปแล้ว มันอาจจะไม่ได้ตื่นเต้นแล้วอะไรแบบนี้หรือเปล่า แต่ว่าคือตอนพิเศษที่ตัดต่ออกมาก็คือเหมือนตั้งใจให้เป็นของขวัญวันสงกรานต์ ตัดให้กระชับ ได้ดูสรุปของทั้งเรื่องภายใน 3 วัน ซึ่งทางคนที่ทำก็ตั้งใจทำให้เป็นของขวัญ แต่ก็น้อมรับทุกคำติชมค่ะ




เราได้คุยกับพี่ใหม่(ผู้กำกับ)หรือยัง?
เบลไม่ได้คุยในรายละเอียดค่ะ แต่ว่ามีส่งข้อความไปให้กำลังใจค่ะ ก็คือรู้แหละว่าทุกคนทำงานอย่างตั้งใจที่สุด แล้วก็ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ใครไม่พอใจค่ะ

จะทำเป็นหนังด้วยใช่ไหม?
ได้รู้แค่ว่าเดี๋ยวจะไปทำเป็นหนังค่ะ แต่ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถ้าได้เล่นเป็นเหมือนเดิมก็ยินดีค่ะ(ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้คุย ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลยค่ะ