"มาดามกบ" แซ่บรุ่นใหญ่ สดใสอะไรเบอร์นั้น

2018-04-19 16:55:27

"มาดามกบ" แซ่บรุ่นใหญ่ สดใสอะไรเบอร์นั้น

Advertisement

เป็นถึงนางงามรุ่นเดอะ (มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2531) ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างสง่างามสมกับความพยายามที่เธอสร้างมาด้วยความอดทนอุตสาหะยิ่ง ที่ตอนนี้ดีกรีวิ่งไปถึงขีดสุดขึ้นเป็นดอกเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ มาดาม "กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์" กับวันว่างสบายๆ มาดามจึงย้ายสำมะโนครัวชั่วคราวไปโชว์ความสกาวยังเกาะกระบี่ ซึ่งคราวนี้มาดามเผยความเซ็กซี่ ในวัย 48 ปี จนทะเลกระบี่ยังเหนียมอาย ...



ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านมานานถึง 31 ปี นับจากวันที่มงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988 ตกมาเป็นของเธอ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า กบ ปภัสรา คนนี้ยังคงรักษาดีกรีความเผ็ดความแซ่บไม่แพ้สาวๆ รุ่นใหม่ๆ เลย และด้วยความเป็นคนอารมณ์ดี มีความสุขตลอดเวลาทั้งกายใจ ทุกท่าทีกิริยาจึงแสดงออกมาด้วยความสดใสร่าเริง อย่างกับสาวแรกรุ่น ขอบอกเลยว่า ทั้งชุดว่ายน้ำ ทั้งชุดใส่เดินเล่นสบายๆ ยังไม่สามารถลดทอนความฮอตของเธอลงได้แม้แต่น้อย 






งานนี้หนุ่มๆ รุ่นใหม่ยังต้องแอบอิจฉา คุณ "เอ๋" พรเทพ เตชะไพบูลย์  (สามี) ที่มีภรรยาสวยแซ่บในวัยขนาดนี้ ซึ่งมาดามกบได้โพสต์อินสตาแกรม อวดความหวานกับครอบครัว ที่มีทั้งลูกสาวและสามี ทันทีที่ถึงเกาะกระบี่ดินแดนแห่งความสำราญ เห็นแล้วยิ่งปลาบปลื้มแทนจริงๆ