ม่วนคักๆ "เต่างอย" ผงาด "จินตหรา" ปลื้มปริ่ม ดังเป็นพลุแตก (คลิป)

2018-04-19 15:55:35

ม่วนคักๆ "เต่างอย" ผงาด "จินตหรา" ปลื้มปริ่ม ดังเป็นพลุแตก (คลิป)

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างทรงคุณค่าสมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่เพลงหมอลำตลอดกาล สำหรับ "พี่จิน-จินตหรา พูนลาภ" ที่ซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด "เต่างอย" ได้รับกระแสตอบรับดังเปรี้ยง ล่าสุดยอดวิวทะลุ 37 ล้านไปแล้ว ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น



เรื่องลูกคอไม่ธรรมดา เรื่องความม่วนคักๆ รับประกันได้สำหรับนักร้องสาวที่มีเพลงยอดฮิตเพียบอย่าง "พี่จิน-จินตหรา พูนลาภ" ที่ล่าสุดจัดเพลงเด็ดเอาใจแฟนๆ กับเพลง "เต่างอย" ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จนล่าสุด พี่จิน ได้เปิดใจในรายการหนึ่งอย่างปลื้มปริ่มดีใจ โดยเผยว่า






รู้สึกดีใจมากกับผลงานเพลง "เต่างอย" ที่มียอดวิวใน Youtube มากขึ้นเรื่อยๆ เราก็เหมือนเจอแจ๊กพ็อต เปรียบกับได้เข้าวงการอีกครั้งหนึ่ง กระแสเพลงตอบรับดี แต่ก่อนเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตก็จะมีแต่คุณลุง คุณป้า แต่ตอนนี้พอเราปรับคาแรกเตอร์ ก็มีวัยรุ่นมาเป็นแฟนคลับเพิ่ม เขาก็จะคิดท่าทางเต้นเหาะเหินเดินอากาศ คิดท่าแปลกๆพิสดาร ทำให้ตอนนี้มีงานกลับมาเยอะอีกครั้ง มีทั้งงานคอนเสิร์ตในผับ จากเดิมมีแต่งานคอนเสิร์ตในวัด มีคนมาปูเสื่อรอ ตอนนี้คิวเพียบช่วงเทศกาล ทั้งปีใหม่  งานบวช ขึ้นบ้านใหม่ แต่ตอนนี้คิวยังไม่เต็มนะ เพราะกลัวเทวดากลั่นแกล้ง