สลด! น้องยิง “พี่ชาย-เมีย”ก่อนฆ่าตัวตาย

2018-04-18 16:20:15

สลด! น้องยิง “พี่ชาย-เมีย”ก่อนฆ่าตัวตาย

Advertisement

น้องชายยิงพี่ชายพร้อมพี่สะใภ้เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายเป็นศพที่ 3 คาคฤหาสน์หรูย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ร.ต.อ.นิพนธ์ ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 9/13 หมู่ที่ 5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.อ.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ ผกก.พฐ. พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 3 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เจ้าหน้าที่พบศพ นายนิพนธ์ อ่างทอง อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่าง สภาพศพนอนหงาย อาวุธปืนตกอยู่ข้างกาย ส่วนที่ชั้น 3 พบศพ นายจำนงค์ อ่างทอง อายุ 59 ปี และ น.ส.รุจิกาญจน์ อริยะรุ่งวุฒิกรณ์ อายุ 37 ปี ภรรยานายจำนงค์ นอนเสียชีวิตรวม 3 ศพ

นายณัฐวุฒิ อ่างทอง บุตรชายของนายนิพนธ์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.30น. ได้มาหาบิดาคือนายนิพนธ์ ที่บ้านเกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปก็พบศพนายนิพนธ์นอนเสียชีวิตอยู่ชั้นล่างของบ้านดังกล่าว เมื่อขึ้นไปชั้น 3 ของบ้านก็พบศพของนายจำนงค์ และ น.ส.รุจิกาญจน์ อริยะรุ่งวุฒิกรณ์ อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า นายนิพนธ์ กับนายจำนงค์ซึ่งเป็นพี่น้องกัน แต่ มีเรื่องไม่เข้าใจกันอยู่คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนญาติ เพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป