“คุณหญิงหน่อย”ลั่น พท.เป็นเอกภาพไม่แย่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค

2018-04-18 14:20:14

“คุณหญิงหน่อย”ลั่น พท.เป็นเอกภาพไม่แย่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์” เปิดบ้านให้อดีต ส.ส. อดีต รมต. รดน้ำอวยพรสงกรานต์ ยันพรรคเพื่อไทยไม่มีการแก่งแย่งตำแหน่งหัวหน้าพรรค ภายในพรรคยังเป็นเอกภาพ เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ชี้ใครจะมาทำหน้าที่หัวหน้าพรรคต้องเหนื่อยและเสียสละ


เมื่อวันที่ 18 เม.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ สามี ได้เปิดบ้านพักย่านลาดปลาเค้า ให้อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้ารดน้ำอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2561 ทั้งนี้ นพ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ อดีต รมช.สาธารณสุข เป็นตัวแทนกล่าวอวยพรว่า อดีตนักการเมือง ส.ส. และอดีตรัฐมนตรีที่เดินทางมาในวันนี้ เพราะเคารพ รัก และมั่นใจในตัวคุณหญิงสุดารัตน์เป็นอย่างมาก


ด้าน คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การรดน้ำอวยพรในวันนี้เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีนัยทางการเมือง ไม่ได้ตั้งใจจัดให้ชนกับการนัดทานข้าวและตีกอล์ฟของแกนนำพรรคเพื่อไทย เพราะงานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ไม่ได้เป็นการเช็กชื่ออดีต ส.ส. อีกทั้งหลายคนที่มาก็จะไปร่วมตีกอล์ฟต่อ สำหรับการร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยยังเป็นไปด้วยดี ส่วนตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีการแก่งแย่งกัน ภายในพรรคยังมีความเป็นเอกภาพ เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ส่วนตัวยังเห็นว่า พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทยทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว ทั้งนี้ใครจะมาทำหน้าที่หัวหน้าพรรคก็จะต้องเหนื่อยและต้องเสียสละ อย่าไปคิดว่าคนจะแย่งกันเป็นหัวหน้าพรรค เพราะหัวหน้าพรรคทุกพรรคไม่สบาย มีแต่ความเหนื่อยความยากลำบาก โดยเฉพาะภายใต้เงื่อนไขกติกาที่ คสช.ร่างมาใหม่ยิ่งเหนื่อยหนัก





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 13.00 น. แกนนำพรรคเพื่อไทยกว่า 20 คน ได้ไปตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟนิกันติ ของตระกูลสะสมทรัพย์ จ.นครปฐม