หนุ่มลวนลามสาวมอบตัวไหว้ขอโทษทำไปเพราะเมา

2018-04-18 11:00:11

หนุ่มลวนลามสาวมอบตัวไหว้ขอโทษทำไปเพราะเมา

Advertisement

หนุ่มก่อเหตุลวนลามหญิงสาวนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ขณะเล่นสงกรานต์วันไหลบ้านเพ จ.ระยอง เข้ามอบตัวแล้ว รับผิดพร้อมขอโทษทำให้เสื่อมเสียอ้างทำไปเพราะเมา



เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่โซเชียลมีเดียแชร์คลิปวิดีโองานสงกรานต์วันไหลบ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ขณะที่วัยรุ่นสาว 2 รายขี่รถจักรยานยนต์เล่นน้ำแล้วเจอกลุ่มวัยรุ่นชายเข้าล้อมรถ พร้อมทั้งนั่งคร่อมซ้อนท้ายแล้วเข้ากอด หอมแก้ม ซุกไซร้ และลูบคลำร่างกาย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ต่อมาผู้ปกครองได้พาหญิงสาวที่ถูกลวนลามเข้าแจ้งความ ที่ สภ.เพ เพื่อตามจับตัววัยรุ่นหื่นมาดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุด พ.ต.ท.อำนาจ ภูษิต สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เพ กล่าวว่า จากการตรวจสอบหลักฐานและพยานจนทราบเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ และทราบตัวของผู้ที่ก่อเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวของผู้ต้องหารายดังกล่าว ทราบ ชื่อ คือ นายจิรายุ เฉยวิจารณ์ อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ปทุมธานี



จากการสอบสวนนายจิรายุ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า กระทำไปเพราะความเมาและคึกคะนอง จึงได้ไหว้ขอโทษฝ่ายหญิงและผู้ปกครอง พร้อมขอโทษชาวบ้านเพด้วย เพราะตนเป็นคนจังหวัดอื่นแต่มาสร้างความเสื่อมเสียให้กับคนบ้านเพ ที่ทำไปเพราะความเมา โดยหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร ก่อนจะควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป