พายุถล่ม เสาไฟฟ้าล้มทับบ้าน "โฟร์ ศกลรัตน์"

2018-04-17 17:00:30

พายุถล่ม เสาไฟฟ้าล้มทับบ้าน "โฟร์ ศกลรัตน์"

Advertisement

เมื่อช่วงเวลา 11.16น. วันที่ 17 เม.ย.  เกิดเหตุเสาไฟฟ้าล้มหลายต้น บนถนนเจ้าคุณทหาร มาจากฉลองกรุง ก่อนถึงทางเบี่ยงซ้าย ออกถนนร่มเกล้าเล็กน้อย ขวางช่องทางซ้ายของถนน และยังทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง ภายหลังตรวจสอบมีเสาไฟฟ้าล้มจำนวน 9ต้น และยังล้มทับรถยนต์เสียหาย 14คัน ซึ่ง1ในนั้น เป็นรถของ  "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง



เหตุการณ์พายุฝนกระหน่ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้ เสาไฟฟ้าล้มบริเวณ ถ.เจ้าคุณทหารลาดกระบัง ช่วงตัดกับ ถ.ร่มเกล้า เสาไฟฟ้าล้มจำนวน 9 ต้น  โดยล้มเอนทับมาที่อาคารพาณิชย์บริเวณนั้น  รวมถึงรถยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย 14 คัน นอกจากนี้เสาไฟฟ้าที่ล้มยังได้ทับอาคารพาณิชย์เลขที่ 172/3   จำนวน 2 คูหา เป็นของนายสมบัติ วรอุไร อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นพ่อของอดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดังและนักแสดง "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" ได้รับความเสียหายไปด้วย 






เบื้องต้นสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ได้เดินทางไปที่บ้านแล้ว เพื่อตรวจสอบร่องรอยความเสียหาย ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นสาวโฟร์อยู่ระหว่างทำงาน อัดรายการโทรทัศน์ที่สตูดิโอย่านทาวน์อินทาวน์  ก่อนหน้านี้ เมื่อ 31 มีนาคม 2551 บ้านหลังนี้ก็เคยเกิดเหตุไฟไหม้ที่ชั้น4 ของอาคาร ที่เป็นห้องพระและห้องเก็บของที่ระลึกจากแฟนคลับมาแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายอีกครั้ง











Cr.ขอบคุณภาพประกอบ : หนึ่งเจเคประดับยนต์