จ่อฟันร้านนวดอนาจารสาวไต้หวันแม้สมยอม

2018-04-17 17:15:13

จ่อฟันร้านนวดอนาจารสาวไต้หวันแม้สมยอม

Advertisement

รอง ผบ.ตร. รุดตรวจร้านนวดย่านสุขุมวิท ปล่อยหมอนวดหนุ่มอนาจารสาวชาวไต้หวัน พบเป็นอาคารไม้ 3 ชั้น พื้นเป็นไม้กระดานไม่เอื้อกระทำชำเรา ด้านรองอธิบดี สบส.ระบุแม้ลูกค้าจะโดยสมยอม ก็เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ศ.2559 เจ้าของร้านต้องรับผิดชอบ โทษปรับ 3 หมื่นบาท พร้อมพิจารณาเพิกถอนใบอนุญาต


เมื่อวันที่ 17 เม.ย. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย นพ.ธงชัย กีรติหัตถยากร รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) เดินทางมาตรวจร้านนวด ภายในซอยสุขุมวิท 23 ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไต้หวันเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ อ้างว่า ถูกหมอนวดกระทำอนาจาร



พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการเข้าตรวจสอบสถานบริการ พบว่าสภาพแวดล้อมเป็นอาคารไม้ 3 ชั้น พื้นเป็นไม้กระดาน เป็นห้องรวมแบบเปิด มีเพียงม่านกั้นระหว่างเบาะนอน และหากมีการกระทำชำเราอย่างที่กล่าวอ้างจริง พื้นที่ชั้นล่างจะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนความคืบหน้าของคดีขณะนี้ ได้สอบปากคำพยานบุคคลเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลจากการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ที่ต้องนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป





ด้าน นพ.ธงชัย กล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย และเป็นสถานที่ไม่เอื้อต่อการค้าประเวณี แต่มีการปล่อยปละละเลยให้พนักงานที่เป็นหมอนวด กระทำชำเราลูกค้าจะโดยสมยอมหรือไม่ก็ตาม เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ศ.2559 เจ้าของร้านต้องรับผิดชอบ มีโทษปรับ 3 หมื่นบาท และเข้าสู่คณะกรรมการ เพื่อพิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตด้วย