ตร.ทางหลวงแจกซุปไก่สกัดแก้ง่วงให้ผู้ขับขี่

2018-04-14 17:55:47

ตร.ทางหลวงแจกซุปไก่สกัดแก้ง่วงให้ผู้ขับขี่

Advertisement

ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ แจกซุปไก่สกัดแก้ง่วงให้ผู้ขับขี่ช่วงสงกรานต์วันละ 2,000 ขวด



เมื่อวันที่ 14 เมษายน 61 ที่ลานหน้าหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ วัดห้วยมงคล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยตัวมาสคอต ร.ต.อ.ทางหลวง ใจดี นำตำรวจทางหลวงรวม 10 นาย และพนักงานจากบริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด แจกจ่ายแบรนด์ซุปไก่สกัดแช่เย็นให้กับประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมากที่จูงมือบุตรหลานมากราบขอพรและสรงน้ำหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ในวันครอบครัวอย่างไม่ขาดสายท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว



พ.ต.ต.ณรงค์ฤทธ์ กล่าวว่าทางสถานีตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ได้รับการสนับสนุนแบรนด์ซุปไก่สกัดจากบริษัทแบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกวันๆละ 2,000 ขวด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้ขับขี่ที่ใช้เส้นทาง ถ.เพชรเกษม ทั้งขาล่องใต้และขาเข้า กทม. ซึ่งมีระยะทางยาวถึง 212 กม. ในโครงการ “ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” ได้ดื่มเพื่อให้ร่างกายได้สดชื่น หายง่วงหายเพลียจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุ จากการตั้งกล้องตรวจจับความเร็วที่ อ.หัวหิน อ.เมืองและ อ.บางสะพาน พบว่ามีรถปริมาณมากที่ใช้เส้นทางบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้เสี่ยงกับการเกิดอุบัติเหตุโดยใช้ความเร็วมากกว่า 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมงจึงมีการเปรียบเทียบปรับและพบว่ามีจำนวนรถหนาแน่นกว่าช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา





ขณะที่พระครูปภัสสรวรพินิจ (หลวงพ่อไพโรจน์) เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ได้ปะพรมน้ำมนต์และแจกพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านพิมพ์พระรอดและกล้วยหอมปลุกเสกให้กับประชาชนนักท่องเที่ยวได้ทานเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้