สงกรานต์หลากสไตล์ของเหล่าสตาร์เมืองไทย

2018-04-14 16:15:47

สงกรานต์หลากสไตล์ของเหล่าสตาร์เมืองไทย

Advertisement

"สงกรานต์ใครเขาเล่นน้ำกันล่ะ" ... อากาศร้อนฉ่าบวกกับรถราก็ท่าทางจะติดขัดไม่ใช่น้อยๆ เหล่าสตาร์นับร้อยทั่วฟ้าเมืองไทยจึงมีกิจกรรมในวันครอบครัวแสนสร้างสรรค์แตกต่างกันไปคนละอย่าง วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ได้รวบรวมสรรหามาเป็นน้ำจิ้มสำหรับวันหยุดวันซิ่งวันที่ 2 ของทุกคน เผื่อจะเก็ตไอเดียไม่ต้องเสียเวลาคิดเองมาเร็วมาซีรีบไปส่องกันเถิดหนา ...


เจ้าจ้อยเอ็งเล่นน้ำกันตั้งแต่ในฉากเลยหรอ?




เริ่มกันที่ครอบครัวสตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ความดีงามให้เด็กๆ เยาวชนได้ทำตาม คือ การกราบกรานบิดามารดาอย่างมิต้องเขินอาย รักเท่าไหร่แสดงออกไปเท่านั้น ... เพราะเวลาคือสิ่งมีค่าควรเก็บรักษาแต่ความทรงจำดีๆ


 
หลังจากที่งานอีเวนต์ไหลเข้า งานละครก็ยังต้องเอาเพราะมีติดต่อมาเพิ่มอีกตั้งมากมาย พี่โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ  หรือ หมื่นสุนทรเทวา พระเอกเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ยังแบ่งเวลาที่มีไม่มากมาหาน้องอบเชยหลานตัวน้อยที่น่ารัก สงสัยพี่หมื่นคงอยากมีเบ่บี๋ไว้ชื่นใจเองหรือเปล่าเอ่ย เอ้า สาวๆ ออเจ้ากรอกใบสมัครได้เลยเจ้าค่ะ 






ดาราชายสายเก๊ก ที่เห็นชัดๆ ก็พ่อซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นี่แหละ ที่วันนี้พ่อไม่รับงานที่ไหน อยู่กับครอบครัวทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาแถมยังมีโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูให้ชมกันด้วย ไปดูเลยว่าคืออะไร ? 








หอมคุณแม่ฟอดใหญ่ เสียใจนิดนึงที่ภาพไม่ค่อยชัด 


ส่วนคุณแม่สาวมั่น นานา ไรบีนา ก็จัดแจงพาลูกน้อง เอ้ย ลูกน้อยแฝดชายหญิง บรู๊คลินและบีน่า ไปเล่นน้ำแบบจัดเต็มทั้งปืนทั้งเสื้อผ้าลายดอก บอกเลยพร้อมสุดๆ แต่เอ...คุณพ่อเวย์หายไปไหนเอ่ย?




คู่รักนักร้องพากันหนีความรุ่มร้อนของกรุงเทพฯ ไปพักผ่อนแบบเทพๆ ที่เชียงใหม่ โดย หลุยส์ สก๊อต ได้พาหวานใจ นุ่น รมิดา ไปโฉบเฉี่ยวไฉไลกันสองต่อสองอิจฉาๆ หวานซะไม่มี 



โพสต์หวานๆ ผ่านไอจี เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ ได้ลงภาพครอบครัวที่วันนี้มีสองชายเข้ามาเพิ่มเติมในชีวิต คือ น้องดิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนและคู่ชีวิตพิชิตใจ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ  กับความเสียสละที่มีต่อกันเพื่อประคองความรักไปจวบวันสิิ้นลมหายใจ





นิวเคลียร์ กับ ดีเจเพชรจ้า รวมตัวกันมากราบขอพรปะป๊ามะม้าและอาม่ากัน ชีวิตจึงมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะทุกคน แถมสั่งชาบูมากินที่บ้านชุดใหญ่ แหมๆๆ รีบบำรุงเพื่อน้องหนูในท้องใหญ่เลยนะคะน้องนิว



ฝ่ายพี่สาวสุดอึ๋ม อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ  ก็มาเยี่ยมคุณแม่แฟน บอล กฤษณะ และกราบขอพรกันในสระว่ายน้ำเลย ขอให้ชีวิตจากนี้จงเย็นสบายคล้ายกับอยู่ในสายน้ำเลยนะคะอุ้มขา



ครอบครัวสุดฮา ของป๋าณัฐวุฒิ สกิดใจ ควงคู่คุณภรรยาสวยใส เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ และลูกชายทั้งสองไปเที่ยวกันแบบสบายๆ สไตล์ลายดอกทั้งบ้าน 



อีกครอบครัวที่มีผู้ติดตามล้านเจ็ดสิบเอ็ดแสน หมอโอ๊ค - โอปอล์ วันนี้ทั้งคู่พาน้องอลิน - อลัน เล่นน้ำสงกรานต์แบบจริงจังครั้งแรก ดูแล้วมันช่างน่ารักอะไรเช่นนี้




เป็นวันครอบครัวโดยแท้จริง หญิงเอ็ม พาสามี และลูกน้อย เข้ามากราบพร้อมรดน้ำดำหัวคุณพ่อหม่ำ และคุณแม่มด วงษ์คำเหลา เพื่อความสมบูรณ์พูนความสุขในชีวิตครอบครัวตลอดไป



อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล พาลูกสาว “น้องนาวา" มาเที่ยวที่เกาะเต่า โดยอ้อมกับอาทเคยมาเที่ยวที่นี่แล้วอาทก็ขออ้อมแต่งงานที่นี่ ทั้งสองคนเลยรักที่นี่มากเป็นพิเศษ และน้องนาวาก็สนุกมากๆ ด้วย 





คู่รักสายเบิร์น ก้อย - ตูน ก็ไปเป็นฮิปสเตอร์สุพรรณ #ม่อฮ้อมกับขาเดฟและผ้าถุงกับผ้าใบจ้ะ ดูยังไงก็เข้ากั๊นเข้ากันนะคะ



สงกรานต์พลาดไม่ได้เลยคือเรื่องทำบุญ ซึ่งสาวคนนี้ต้องมีโมเมนต์ดีๆ ต่างจากคนอื่นๆ วันนี้ "ตั๊ก" พร้อมครอบครัว เข้าวัดทำพิธีถวายศาลาอย่างเป็นทางการ เพราะฤกษ์งามยามดี๊ดขึ้นปีใหม่ไทย ตั๊ก บงกช จึงจัดบุญใหญ่ สาธุสาธุ