ขนแขนสแตนด์อัพ! เรตติ้ง"บุพเพฯ" ทุบสถิติละครทุกช่อง

2018-04-12 16:30:20

 ขนแขนสแตนด์อัพ! เรตติ้ง"บุพเพฯ" ทุบสถิติละครทุกช่อง

Advertisement

โอ๊ยยยย ... ขนลุกเจ้าค่ะ เรตติ้งแตะ 10 ว่ายากในยุคดิจิตอลนี้ แต่พอเจอ 18.6 เข้าไป ขนทั้งตัวลุกยิ่งกว่า จุดพลุยิงประทัดสนั่นเป็นล้านพวง ขอแสดงความยินดีกับทีมงาน นักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ และช่อง 3 รอติดตามภาคต่อซึ่งรออีกไม่นาน จาก "บุพเพสันนิวาส" ถึง "พรหมลิขิต"



เป็นละครที่สร้างความสุขให้กับคนไทยได้ถ้วนหน้าจริงๆ ใส่มาหมดทั้งอิ่มเอมจากเนื้อหาและละคร ได้เติมเต็มความรู้ด้านประวัติศาสตร์แถมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอีกด้วย กลายเป็นละครระดับตำนานไปแล้วอีกหนึ่งเรื่อง ณ เวลานาทีนี้ เห็นเรตติ้งแล้วน่าดีใจแทนผู้เขียน ทีมงาน นักแสดงทุกคนจริงๆ สุดยอดมากๆ ขนาดเป็นช่วงที่ผู้คนในกรุงเทพฯ รีบเดินทางกลับบ้านเกิดกันเป็นแสนๆ เรตติ้งยังแรง 20+ ถือว่าไม่ธรรมดา 






และจากกระแสความนิยมที่ดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ผู้จัด ‘หน่อง อรุโณชา’ จึงออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า “บุพเพสันนิวาส” จะมีภาค 2 อย่างแน่นอน แต่ในส่วนของเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้นต้องมาติดตามจากผู้เขียนบทประพันธ์ “รอมแพง” ซึ่งทางผู้เขียนก็ได้ออกมาเปิดเผยพล็อตหลักที่ทำให้แฟนๆ ฟินกันมากขึ้นกว่าเดิม โดยยืนยัน 100 % ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ดีอกดีใจกันเป็นอย่างมาก เพราะว่า พระเอกนางเอกคือ โป๊ปและเบลล่า เหมือนเดิม






ล่าสุด นักแสดงนำทั้งโป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ได้โพสต์ขอบคุณเหล่าออเจ้าทั้งหลายที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์บุพเพสันนิวาสขึ้นมา ณ ห้วงเวลาแห่งนี้ โดยโป๊ป ได้โพสต์วิดีโอพร้อมกับบรรยายเอาไว้อย่างซึ้งใจว่า ...

"ขอบคุณออเจ้าทั้งแผ่นดิน ที่ดูละครบุพเพสันนิวาส ขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ที่ทำให้เรื่องนี้ออกมาสู่สายตาทุกคน หวังว่าคงทำให้ออเจ้ามีความสุขนะเจ้า"






ส่วนทางด้านแม่หญิงของเราก็ร่ายมนตร์กฤษณะกาลี เอ้ย ร่ายยาว โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ดังเช่นคุณพี่ด้วย เนื้อหาความว่า .... 

"และแล้วบุพเพสันนิวาสของพวกเราก็เดินทางมาถึงวันนี้ เบลรู้สึกโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยความรู้สึกจากหัวใจ เบลไม่รู้จะหาข้อความใดๆ มาบรรยายความรู้สึกขอบคุณสำหรับผลตอบรับจากละครเรื่องนี้ที่เบลได้รับ ตลอดเวลาในการเป็นนักแสดงของเบล เบลรักในอาชีพนี้และชื่นใจทุกครั้งกับกระแสตอบรับที่ได้ และครั้งนี้ความรู้สึกในหัวใจของผู้หญิงคนนี้ มันช่างท่วมท้นมากกว่าคำบรรยายใดๆ และเบลเชื่อว่าทุกคนรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นของเบลต่อทุกๆ คนได้ใช่ไหมคะ วันนี้เบลอยากถือโอกาสขอบคุณบุพเพสันนิวาสของเบลทุกๆคน อยากจะขอบคุณทีมงานที่ยอดเยี่ยม ทุกๆ ฝ่ายที่ร่วมกันสร้างสรรค์บุพเพสันนิวาส ขอบคุณแฟนละคร แฟนคลับของเบล ต้นสังกัดของเบลช่อง3 ครอบครัวฮับซับ และครอบครัวของเบล ทุกๆคนอยู่ร่วมกันกับเบลในทุกๆช่วงเวลา  สุดท้ายนี้ เบลอยากยกความดีทั้งหมดให้กับเทวดาบนฟ้าของเบล ที่ทำให้เบลเป็นเบล จนมีวันนี้ , to the man who I saw when I look at the moon...I know you are looking down on me with a great big smile. I love you ,Daddy!"





อีกหนึ่งในนักแสดงที่เป็นขวัญใจออเจ้าอีกคน ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ก็ได้โพสต์ขอบคุณเหล่ากองทัพแฟนๆ ด้วยเช่นกันว่า 


"บุพเพสันนิวาส “ จบแล้วขอบคุณช่อง3 พี่หน่อง พี่ใหม่ผู้กำกับ พี่ๆทีมงานทุกคน คุณรอมแพง อ.ศัลยา พ่อๆแม่ๆพี่ๆน้องๆนักแสดงที่เรามีบุพเพต่อกันทำให้มาร่วมงานและมีความสุขด้วยกันในละครเรื่องนี้มากๆครับ ขอบคุณผู้ชมแฟนๆละครที่ติดตามทำให้ช่วงที่ละครออนแอร์นั้นมันเหมือนฝันไม่ว่าเดินไปไหนเจอใครก็เหมือนโดนมนต์สะกดของบุพเพมีแต่รอยยิ้มมีแต่กำลังใจผมจะจำช่วงเวลานี้ไว้ในความทรงจำตลอดไปและตั้งใจทำงานพัฒนาการเเสดงของผมต่อไปครับ

และสุดท้ายขอบคุณคาแรคเตอร์ของผมทั้งสองคน หลวงเรือง , เรืองฤทธิ์ ที่ทำให้เรื่องดีๆเกิดขึ้นในชีวิตของผมมากมาย ถึงจะเป็นตัวละครที่ถูกแต่งขึ้นมาแต่สำหรับผมทั้งสองคนมีอยู่จริงขอบคุณครับ"






ทีมงานคุณภาพ



เหล่าออเจ้าตัวน้อยๆ เราต้องคอยเจอพวกเธอใน "พรหมลิขิต"