วาร์ปแรงๆ แฝด"เรืือง-ริด"ไฮโซสุดโก้แห่งอโยธยา

2018-04-12 13:55:38

วาร์ปแรงๆ แฝด"เรืือง-ริด"ไฮโซสุดโก้แห่งอโยธยา

Advertisement

แย้มๆ แง้มๆ ตัวละครสองตัวนี้มานานทำเอาแฟนๆ ทั้งหลายตั้งตาคอยอยากพบหน้าอยากสบสายตา ซึ่งตอบจบที่ทั้งคู่ออกมาได้เพียงฉากเดียว สาวๆ ทั่วกรุงศรีแทบวายชีวีส่งหัวใจให้ไปทั้งดวงเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 หนุ่ม แห่งเรือนออกญาโหราธิบดี "พ่อเรือง-พ่อริด" จากละครฮิตย้อนเวลาฮาเฮ "บุพเพสันนิวาส" ...



วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จะมาแอบส่องความหล่อความแพง ของสองแฝดไฮโซแห่งอโยธยา "พ่อเรือง-พ่อริด" หรือ ออโต้ ณัฐพงศ์ - อาร์โต้ ณัฐภพ หรรษานุวัต ผู้รับบทเป็นแฝดชายของ พระยาวิสูตรสาคร และ แม่หญิงการะเกด ทั้งคู่อายุเพียง 14 ปีหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นภาพถ่ายของลูกๆ แม่การะเกดกับคุณพี่หมื่นกันบ้างแล้ว ซึ่งฉากสุดท้ายท้ายที่สุดน้องทั้งสองก็เผยโฉมออกมาพากับปริ่มใจไปสู่แม่ๆ ทั้งหลายอย่างแท้จริง บอกได้คำเดียวเลยว่าอนาคตไกลจะฮอตจะสดใสไม่แพ้พ่อหมื่นอย่างแน่นอน





ซึ่งล่าสุดน้องออโต้ - อาร์โต้ ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ และทีมงาน อย่างซาบซึ้งในอินสตาแกรมว่า ...



"บุพเพสันนิวาส จบแล้ว แต่ความประทับใจยังคงอยู่ และจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป ครั้งแรกที่ได้รับเลือกให้เล่นบทนี้ ก็ดีใจมากถึงมากที่สุด แต่ ณ เวลานี้ ตอนนี้ มันคือ ความภูมิใจ ความปลื้มใจ ความอบอุ่นใจ ความอิ่มเอมใจ จนหากจะให้บรรยายคงพูดและบรรยายไม่จบ .... ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครบุพเพสันนิวาส...ที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุข "รักละครบุพเพสันนิวาส"  ขอบคุณที่ได้อยู่ในครอบครัวบุพเพสันนิวาส ขอขอบคุณเจ้าของบทประพันธ์รอมแพง ขอบคุณช่อง3  ขอบคุณพี่หน่อง  ขอบคุณพี่ใหม่  ขอบคุณพี่บุสก้า  ขอบคุณที่ได้เป็นลูกของแม่การะเกด และพ่อหมื่น ขอบคุณนักแสดงทุกคนในละครบุพเพสันนิวาส ขอบคุณทีมงานบุพเพสันนิวาสทุกๆคน  ขอบคุณพี่จิ๊บ  ขอบคุณพี่ๆสื่อทุกสำนัก ขอบคุณแฟนๆออเจ้าที่น่ารักกทุกคน  ขอสัญญาจะตั้งใจทำทุกสิ่งและพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นขอรับ  ขอบใจน้ำใจออเจ้าทุกคนขอรับ @buskaboonyodom @nong_arunosha @maich3iam @lovelooktalent49 @broadcastthaitv #บุพเพสันนิวาส #พรหมลิขิต # พ่อเรืองพ่อริด"



ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าว่าละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้เล่นจริงจังเรื่องแรก รู้สึกปลื้้มใจมากๆ ที่ได้รับเสียงตอบรับดีๆ มากมายจากแฟนละคร ระยะแรกๆ ที่มีข่าวปล่อยออกมาคล้ายกับการเปิดตัว ทั้งคู่ก็ยังปรับตัวไม่ถูกเหมือนกันมันมีความตื่นเต้น เขินๆ อยู่ที่มีคนมาขอถ่ายรูปด้วย ในช่วงการทำงานตอนนั้นพี่ๆ ทุกคนน่ารักมาก เราเองก็ตื่นเต้นที่ได้เจอดาราและทำงานกับพี่ๆ





สำหรับแฟนละครที่อยากส่องไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ก็เข้าไปดูกันง่ายๆ ที่อินสตาแกรม @auto_arto_aura



ขอบคุณภาพจาก auto_arto_aura