ใจทำด้วยอะไร?! ฆ่าหมาทำอาหารชวนเจ้าของร่วมชิม

2018-04-12 15:30:13

ใจทำด้วยอะไร?! ฆ่าหมาทำอาหารชวนเจ้าของร่วมชิม

Advertisement

เกษตรกรเกาหลีใต้สังหารน้องหมาคอร์กีของเพื่อนบ้านเพราะรำคาญเสียงเห่า ก่อนจะนำไปประกอบอาหารและชวนเพื่อนบ้านเจ้าของสุนัขมาร่วมโต๊ะโดยที่ตัวเจ้าของไม่สงสัยอะไรเลย



ภาพ Timothy A. CLARY / AFP

ตำรวจเกาหลีใต้รายงานเมื่อวันพุธ (11 มิ.ย.) ว่าเกษตรกรชายคนหนึ่งยอมรับแล้วว่าฆ่าสุนัขพันธุ์เวลช์คอร์กีของเพื่อนบ้าน หลังเพื่อนบ้านอีกคนแอบไปบอกครอบครัวเจ้าของสุนัข โดยชายวัย 62 ปีอ้างว่าเขารำคาญเสียงเห่าของเจ้าหมาวัย 2 ขวบเลยปาหินใส่จนมันสลบไป




ตำรวจสืบสวนเมืองพย็องแท็กทางตอนใต้กล่าวกับสำนักข่าวเอเอฟพีว่า “เขาอ้างว่าหลังจากหมาสลบไป เขามัดมันและนำไปประกอบอาหาร จากนั้นก็ชวนเพื่อนบ้านมาร่วมโต๊ะ รวมถึงคุณพ่อจากครอบครัวเจ้าของสุนัขด้วย” โดยคดีดังกล่าวเป็นเรื่องฉาวขึ้นมา เนื่องจากลูกสาวในครอบครัวโพสต์คำร้องทุกข์ออนไลน์ขอการสนับสนุนจากสาธารณชนให้ผู้กระทำผิดได้รับโทษอย่างสาสม ซึ่งคำร้องดังกล่าวมีผู้ร่วมลงนามถึง 15,000 คน

ลูกสาวจากครอบครัวเล่าว่า “เราเดินแจกใบปลิวที่มีรูปสุนัขไปทั่วเมือง พร้อมหมายเลขโทรศัพท์และเงินรางวัล 1 ล้านวอน (ราว 30,000 บาท) ให้คนที่พบมัน” และเล่าว่าตอนที่เธอเดินไปถึงบ้านของคุณลุงซึ่งห่างไปแค่ 3 หลัง คุณลุงก็รับปากกับเธออย่างดีว่าจะรีบบอกถ้าเจอมัน



นิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของน้องหมาที่จากไปด้วยค่ะ