รีบกลับบ้านเถอะหนาออเจ้า วันนี้ "บุพเพสันนิวาส" ลาจอก่อนเวลา

2018-04-11 12:25:58

รีบกลับบ้านเถอะหนาออเจ้า วันนี้ "บุพเพสันนิวาส" ลาจอก่อนเวลา

Advertisement

หนุ่มสาวชาวออฟฟิศทั้งหลายเริ่มทยอยหยุดงานกันแล้ว รวมถึงร้านค้าผู้ประกอบการต่างๆ ประกาศหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ยาวไปๆ  การจราจรบนถนนหนทางแสนคล่องตัวไม่เหมือนช่วงก่อนหน้า ...แต่วันนี้ปริมาณรถที่มีอาจลดน้อยลงไปอีก ทุกสิ่งอย่างคงเงียบเหงาเข้าไปอีก เพราะละครย้อนยุคสุดสวีตกำลังจะลาจอในค่ำคืนนี้ ...



สร้างเม็ดเงินจำนวนมหาศาลได้ในเวลาอันรวดเร็ว จนช่อง 3 ต้องปรับกลยุทธ์บุกตลาดใหม่เกือบทั้งหมด เพื่อตอกย้ำความแรงในกระแสบุพเพสันนิวาสอาละวาดทุกครัวเรือน จนข้ามไปดังยังประเทศเพื่อนบ้าน ละลานไปยังทวีปยุโรปกันมาบ้างแล้ว โดยจัดการรีรันทันใจใส่เวลาไปตอนช่วงเย็นเป็นละครที่ต้องเห็นก่อนทานข้าวร่วมกัน ....





ซึ่งวันนี้ 11 เม.ย. ละครดีๆ เรื่องนี้จะจบลง อีกทั้งยังเพิ่มเติมตอนพิเศษ ฉบับไดเรคเตอร์คัต ที่ผู้กำกับเลือกแล้วเลือกอีกเอาให้พีคเอาให้สุดต่อเนื่องไปถึงวันที่ 19 เม.ย.กันเลยทีเดียว แถมเรื่องต่อไปถามไว้แล้วมีเอี่ยวเกี่ยวกับอยุธยาเช่นกัน เหล่าออเจ้าอยากสานฝันฟินกันต่อต้องติดตามกันในเรื่อง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว"





จากความร่วมมือที่ดีของทีมงานผู้จัดฯ จึงสร้างปรากฏการณ์ออเจ้าทั่วบ้านทั่วเมือง เกิดเป็นกระแสความรักในเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทยที่หลายคนคงยากที่จะค้นหาหรือศึกษาความจริง จึงต้องพึ่งพิงสิ่งที่เรียกว่า "ละคร" ที่เอาฉากหลังเป็นพระนครศรีอยุธยาในยุคพระนารายณ์ครองราชย์ เพื่อเด็กๆ รุ่นใหม่จะได้ทำความเข้าใจและสนใจหาวิธีการต่อยอดได้อีกมากมายกับประวัติศาสตร์อันแท้จริง 



โดยทางช่อง 3 ได้แก้ไขใส่ผังใหม่ เอาละครบุพเพฯ ใส่ลงไปในช่วงเวลาที่ให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้งเป็นการรีรันในช่วงละครเย็น ต่อจาก "Mr.Nerman แฟนฉันเป็นเงือก" ซึ่งจะเริ่มรีรันต้นเดือน พ.ค. นี้ รับรองกระแสดีมีโฆษณา





โดยในวันนี้ทีมงานผู้สร้างแชร์ข่าวใหม่ออกมาว่า ทางช่อง 3 จะจับเอาตอนจบของละคร "บุพเพสันนิวาส" มาลงฟาดเรตติ้งให้ทิ้งห่างช่องอื่นๆ ให้โดนกลืนไปกับกระแส ซึ่งเวลาแท้ๆ คือ 20.30 น.แต่ผู้ใหญ่ขอให้เลื่อนมาแผ่หราก่อนเวลาจริงอีก 15 นาที คือ 20.15 น. ของวันนี้นะเหล่าออเจ้า



คืนนี้จะพบกับเหตุการณ์พลิกผันมากมาย ทั้งบทร้องไห้ และ ฉากแห่งความสะใจ ภาพแห่งความสุขความสดใสของแม่การะเกดกับพ่อเดชคนหล่อ รับรองว่าต้องถูกใจเหล่าออเจ้าอย่างแน่นอน แม่หญิงจะคลอดลูกออกมาปลอดภัยหรือไม่ เพราะเครื่องไม้เครื่องมือในสมัยนั้นมิได้สะดวกสบายเหมือนปัจจุบัน ออกญาโหราธิบดีจะมีชีวิตได้อยู่ดูหน้าหลานๆ หรือไม่ แล้วเจ้าพระยาวิชเยนทร์ (คอนสแตนติน ฟอลคอน) จะมีชะตากรรมเป็นเช่นไร เมื่อพระนารายณ์มิอาจคุ้มบุญหัวอีกต่อไป อีกทั้งชีวิตของแม่มะลิ หรือ ท้าวทองกีบม้า ราชินีแห่งขนมไทย เรื่องราวทั้งหมดได้ถูกสรุปไว้ในตอนสุดท้ายนี้แล้ว