"บิณฑ์"วอน ตร.หยุดตรวจสอบมือถือ"น้องอิน"

2018-04-10 22:20:36

"บิณฑ์"วอน ตร.หยุดตรวจสอบมือถือ"น้องอิน"

Advertisement

สวดพระอภิธรรมศพ "น้องอิน"คืนสุดท้าย ก่อนมีพิธีฌาปนกิจศพเวลา 16.00 น. วันที่ 11 เม.ย.ส่งน้องอินขี้นสู่สรวงสวรรค์ "บิณฑ์" อยากให้ตำรวจหยุดตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ วอนเหตุการณ์จบเพียงเท่านี้ตามคำขอร้องของคุณแม่น้องอิน ชี้ไม่มีผลต่อรูปคดี ยืนยันไม่มีปัญหากับทางครอบครัวของ"น้องอิน"



เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย.ที่ศาลา3 วัดราชสิงขร พระอารามหลวง ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ "น้องอิน"ดารานักแสดง เป็นวันที่ 3 บรรยากาศยังเต็มไปด้วยความเศร้าโศก นอกจากจะมีคนครอบครัว อาทิ นางลัดดา เชิดชูบุพการี คุณแม่ของน้องอิน ตลอดจนคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมพิธีศพอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงและอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู มาร่วมงานด้วย




สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพในวันนี้ เริ่มในเวลา 19.00 น. โดยมีกลุ่มเพื่อนดาราเด็ก เป็นเจ้าภาพ หลังพิธีเสร็จสิ้น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ทุกคนจะส่งน้องอินขี้นสู่สรวงสวรรค์แล้ว ซึ่งพิธีของทางครอบครัวนั้น จะเริ่มตั้งแต่ 10.00 น. ที่จะให้พระมาสวดอภิธรรมครั้งสุดท้าย ก่อนจะถวายพระเพลในเวลา 11 โมง ขณะที่พิธีฌาปนกิจศพนั้น จะมีขึ้นในเวลา 16.00 น. ก่อนที่ในวันที่ 12 เม.ย. ช่วงเช้า เวลา 07.00 น.ทางครอบครัวของน้องอินจะนำอัฐิ ไปไว้ที่วัดช่องลมต่อไป ซึ่งในตอนแรกคุณแม่ของน้องอิน วางแผนว่าจะนำไปไว้ที่ สัตหีบ ก่อนที่ตนจะขอร้องคุณแม่น้องอิน ให้ไว้ที่ กทม.ในภายหลัง



ส่วนประเด็นของโทรศัพท์นั้น บิณฑ์ กล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหยุดตรวจสอบ เพราะอยากให้เหตุการณ์นี้จบเพียงเท่านี้ ตามคำขอร้องของคุณแม่น้องอิน ซึ่งไม่มีผลต่อรูปคดีแต่อย่างใด เพราะไม่มีคู่กรณีในเหตุการณ์นี้ ขณะที่ประเด็นดราม่าในโซเชียลมีเดีย ตนก็ขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหากับทางครอบครัวของน้องอิน ตนและแม่ก็เข้าใจกันดี รวมถึงได้มีการพูดคุยกันจบไปแล้ว ส่วนเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ตนไม่ได้มาร่วมพิธีศพนั้น เป็นเพราะไม่สบายป่วยหนัก ไม่ได้มีปัญหากับทางครอบครัวน้องอินแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ส่งมือถือ “น้องอิน”ตรวจข้อมูล ก่อนเรียกปลายสายสอบ

แม่น้องอินขอสื่อหยุดประโคมข่าว