น้ำยาแรง!!"ดีเจเพชรจ้า"ทำ"นิวเคลียร์"ป่องเรียบร้อย

2018-04-10 18:50:39

น้ำยาแรง!!"ดีเจเพชรจ้า"ทำ"นิวเคลียร์"ป่องเรียบร้อย

Advertisement

สำหรับคู่รักสายหรูที่ลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นปีแล้วอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เพราะจุดมุ่งหมายคือปั๊มทายาท แถมทั้งคู่ยังประกาศพร้อมมีลูกทันที แต่สาวนิวเคลียร์น่ะสิ นางเป็นบุคคลที่โชคร้ายกลายเป็นคนมีลูกยาก เนื่องจากพบปัญหาสุขภาพหลายอย่าง แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อ ซึ่งเธอเคยออกมาเผยว่าต้องฉีดยาเร่งไข่ทุกวัน ปวดร้าวมากๆ แต่อยากมีลูกจริงๆ ...ล่าสุด ดีเจเพชรจ้าประกาศก้อง "ท้องแล้วจ้า..." ในที่สุดเพชรจ้าน้อยก็มาสักที หลังจากที่รอเบ่บี๋มานานแสนนาน ...



หลังแต่งงานกันมาได้สักพัก สวีตวี๊ดรักกันมากๆ จนใครๆ ต่างก็คิดว่า อีกไม่นานทั้งคู่ต้องมีน้องมาคล้องใจแน่ๆ ณ เวลานี้ ดีเจเพชรจ้า และ สาวนิวเคลียร์ กรี๊ดแตก!! เพราะสมดังใจหวังสักที โดยฝ่ายคุณพี่ดีเจ ประกาศไว้เท่ๆ ในไอจี มีความว่า ...




"ในที่สุดก็มาซะทีนะลูกพ่อ" คนลุ้นกันเยอะไปหมด ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่เคยอวยพร นะครับ และขอบคุณ พี่จอร์ช จาก Superior art thailand ที่คอยดูแลและให้คำปรึกษา การเทคแคร์ ในทุกขั้นตอน #กำลังจะมีลูกเป็นของตัวเอง #น้ำตานี่จะไหล #เป็นสิ่งดีที่สุดในปีนี้เลย #ตื่นเต้นต้องทำอะไรบ้างวะ #ของเสียงคนช่วยลุ้นหน่อย #สำเร็จแล้ว #เฮียจะมีลูกแล้ว #กรี้ดๆๆๆๆ"








โดยฝ่ายหญิงก็ยินดีไม่แพ้กันโพสต์ภาพพร้อมถ้อยแถลงในเวลาต่อมา ว่า ...

"ในที่สุด... เบบี๋ก็มาแล้ว!!! 



ฝากพี่ป้าน้าอาด้วยน้า อิๆ จาเป็นแม่แล้วค้า 

#ivf3รอบ

#ร้องไห้ผิดหวังเจ็บตัวสู้เพื่อเบบี๋มาหลายรอบแต่คุ้มค่าจริงๆ



#ย้ายรพมาทำที่ซูพีเรียเออาร์ทีก็ติดเลยทีเดียวหมอเก่งจุง

#ตื่นเต้นมากกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ











ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอแสดงความยินดีไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ