ตร.ส่งมือถือ “น้องอิน”ตรวจข้อมูล ก่อนเรียกปลายสายสอบ

2018-04-10 14:55:14

ตร.ส่งมือถือ “น้องอิน”ตรวจข้อมูล ก่อนเรียกปลายสายสอบ

Advertisement

ตำรวจส่งโทรศัพท์ “น้องอิน” ให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ เล็งเรียกสอบเจ้าของปลายสายคนสุดท้าย

จากกรณีที่ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี หรือ “น้องอิน” อายุ 21 ปี ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานครชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวถึงกรณีที่พบโทรศัพท์ของน้องอิน และพบการ์ดหอพักแห่งหนึ่ง ว่า ทางพนักงานสอบสวนจะส่งไปให้กับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบและตรวจสอบอีกครั้ง โดยโทรศัพท์ ที่พบจะให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบข้อมูลภายในว่ามีการใช้โทรศัพท์ติดต่อกับใคร หมายเลขอะไร และเวลาใด ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ หลังจากนั้นจะเชิญเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ที่มีการพูดคุยกับน้องอินลำดับท้ายๆ มาให้ปากคำ เพื่อเป็นประโยชน์ในการคลี่คลายคดี หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทรถ BMW มาให้ข้อมูล เกี่ยวกับรถในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อคลายข้อสงสัยในระบบนิรภัยของตัวรถด้วย




สำหรับร่างน้องอิน ทางญาติได้ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดราชสิงขร พระอารามหลวง ถนนเจริญกรุง กทม. ในคืนนี้ จะเป็นคืนสุดท้าย หลังจากนั้น จะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 11 เม.ย.เวลา 16.00 น.