ฮีบๆ ค่ะแม่นาย!!"เบลล่า"เบ่งลูกสุดพลังเพื่อ"โป๊ป"

2018-04-10 14:20:35

ฮีบๆ ค่ะแม่นาย!!"เบลล่า"เบ่งลูกสุดพลังเพื่อ"โป๊ป"

Advertisement

เป็นแม่หญิงแท้จริงแสนลำบาก จากฉากหวานๆ สอนเจ้าโล้สำเภาสู่ความเจ็บปวดเรียลๆ ในการคลอดลูกโหนผ้าผูกขื่อยื้อสุดพลัง หลังจาก "เบลล่า" ออกเรือนกับ "พี่โป๊ป" ไปได้ไม่นาน น้ำยาพี่หมื่นก็เริ่มทำงานทันที จัดการโล้สำเร็จเสร็จโสภีเสกลูกน้องตัวดีเจ้าท้องแม่การะเกดไปเรียบร้อยแล้ว ...  


พ่อเดชลุ้นด้วยใจกระวนกระวาย



มาถึงสุดท้ายท้ายที่สุด ก่อนละคร "บุพเพสันนิวาส" จะลาจอลาพ่อแม่พี่น้องไป ... ฉากสำคัญที่นักแสดงนำทั้งคู่ต้องทุ่มทั้งแรงกายแรงใจและงัดเอาวิชาที่สะสมไว้มาใช้ให้หมดเพื่อแฟนละครออเจ้า กับฉากที่ "แม่การะเกด" (เบลล่า ราณี แคมเปน) เจ็บท้องลูกน้อยพร้อมจะลอดออกมาชมโลก ซึ่งมี พระศรีวิสารสุนทร (โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เดินไปมาทำท่าทางกระวนกระวายใจด้วยความห่วงใยสุดที่รักที่เจ็บท้องหนักคลอดลูกน้อยให้กับตน 


ร้องลั่นสนั่นเรือน!! "เบลล่า" เจ็บท้องแสนทรมาน



งานนี้ “แม่หญิงเบลล่า” ต้องหาแรงบันดาลใจกับการรับหน้าที่ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต เพราะเป็นการรับบทแม่ครั้งแรก แต่ก่อนที่จะเป็นแม่นั้นต้องฝ่าฟันความเจ็บปวดแทบทะลวงความตาย นอกจากเบลจะไม่มีประสบการณ์นี้ ชียังต้องเผชิญกับบทหินสุดๆ ยิ่งกว่าขึ้นขาหยั่งคือพบหมอตำแยและการคลอดลูกตามวิถีไทยโบราณ ด้วยท่าทางไม่คุ้นเคย โดยผูกผ้ายาวๆ ไว้ที่ขื่อแล้วจับให้มั่นเพื่อโหมแรงฉับพลันในการเบ่ง "เอ้า...ฮึบๆๆ เจ้าค่ะแม่นาย ฮึบๆๆ เบ่ง!!!"



ซึ่งกว่าจะผ่านด่านหินด่านนี้ไปได้ ฝ่ายผู้กำกับต้องเกณฑ์คนมาช่วยบิวต์น้องเบลกันยกใหญ่ ดูท่างานนี้คงไม่ใช่ง่ายๆ แต่เมื่อทำการซักซ้อมลงมือจริงๆ ทุกคนในกองต้องปรบมือ พร้อมยกนิ้วโป้งให้เพราะน้องเบลทำได้ดี เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ 




สู้แค่ไหน ถามใจคนดู 

หลังจากน้องเล่นฉากหินๆ นี้เสร็จสิ้น ความงุงิก็มาทันที โดย "เบลล่า" แอบบ่นว่า ทำไมนะ จะเป็นคุณแม่ทั้งทีอุปสรรคมันช่างมากมายอะไรอย่างนี้ เหนื่อยหนายิ่งกว่าออกกำลังกายวิ่งรอบสนามเสียอีก 





โดยในซีนนี้คนสบายดีคงเป็น "พี่โป๊ป" เพราะไม่ต้องเล่นอะไรมาก นอกจากเดินไปเดินมา ลุกขึ้นลุกลง ทำสีหน้ากังวลระคนความลุ้นอยู่ในใจ ซึ่งหากตนได้รับบทคุณพ่อเมื่อไหร่ทุกคงผ่านไปได้โดยง่ายแน่นอนรับรอง 



สีหน้าปลาบปลื้มมากๆ เมื่อได้ยินเสียงลูกร้อง


คราวนี้เรือนท่านออกญาก็จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นแล้วนะเจ้าคะ




พรุ่งนี้เจอกันนะขอรับ