เพื่อนวอนเลิกขุดคุ้ยยัน “น้องอิน”ขับรถไปหาพ่อ

2018-04-09 13:40:40

เพื่อนวอนเลิกขุดคุ้ยยัน “น้องอิน”ขับรถไปหาพ่อ

Advertisement

เพื่อนสนิทยัน “น้องอิน” ขับรถไปหาพ่อที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ระบุหากไม่ได้ไปตามที่บอกย่อมมีเหตุผล วอนเลิกขุดคุ้ย แค่นี้ครอบครัวและเพื่อนก็เสียใจมากพอแล้ว

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เตย” เพื่อนสนิทของของ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี หรือ “น้องอิน” อายุ 21 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานครชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา โดย “เตย” ซึ่งไปเที่ยวพัทยาด้วยกันได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว“toeypanyainsee” ระบุว่า ความจริงคือความจริง และขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ เตยขอยืนยันครั้งสุดท้ายนะคะว่า เมื่อเวลา 23.30 น.เตยกับอิน และเพื่อนๆเดินทางออกจากงานซัมเมอบีท เพื่อจะกลับที่พักที่พัทยา และอินได้โชว์มือถือมันขึ้นว่า dady 6 สายไม่ได้รับ แล้วอินหันมาบอกกับเตยว่าต้องกลับด่วน พ่อโทรตามให้กลับอยุธยา พอเตยเห็นเตยก็พูดขอร้องอินให้กลับตอนเช้าได้มั้ยหรือไม่ก็รอให้ฟ้าสว่างกว่านี้ได้มั้ย มันอันตรายมากด้วย ซึ่งอินตอบตกลงกับเตยว่าจะรอให้ฟ้าสว่างกว่านี้ ส่วนตัวเตยก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลย เข้าห้องไปอาบน้ำนอน เมื่อเวลา 01.30 น.น้องที่นอนห้องเดียวกันอินได้มาเคาะประตูบอกว่าอินออกไปแล้วนะ เตยก็งงอะไรวะ ไหนบอกจะกลับเช้า ทำไมถึงรีบไปขนาดนี้ เขาคงจะต้องมีเรื่องสำคัญจริงๆแหละ แล้วเตยก็ได้ทักไลน์หาอิน แต่ข้อความดันส่งไม่ไป และขาดการติดต่อตั้งแต่นั้นมา จนมาทราบข่าวตอนเช้า จนตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ค่อยได้เหมือนกัน และที่ออกมาพูดอีกครั้ง คือตอนนี้มันมีข้อมูลข่าวหลายข่าวที่ค่อนข้างจะขัดแย้งกันมาก เหมือนกันว่าอินไม่ได้ไปหาพ่อที่อยุธยา อินไปส่งเพื่อน หรืออินไปหาเพื่อนที่อยุธยา แต่เตยขอยืนยันว่าเตยได้รับข้อมูลแบบนี้จากปากของอินเองทั้งหมด และถึงแม้ว่าถ้าอินไม่ได้ไปแบบที่อินบอกกับเตย แต่เตยเชื่อว่าอินคงต้องมีเหตุผลของอินที่ต้องบอกกับเตยแบบนั้น หรือทำแบบนั้นลงไป ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว ขอให้ทุกคนเลิกค้นหาความจริงหรือขุดคุ้ยอะไรเลยนะคะ แค่นี้ทางครอบครัวอินและเพื่อนๆก็เสียใจมากพอแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้เวลา 16.30 น. นางลัดดา เชิดชูบุพการี คุณแม่ของน้องอิน เตรียมให้ข่าวกับสื่อมวลชน เกี่ยวกับข้อมูลหลายเรื่องที่เป็นข่าวออกมาไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยหวังว่าจะเป็นการให้ข่าวครั้งสุดท้าย เพราะต้องการให้น้องอินจากไปอย่างสงบ