ดีเจเชาเชาเคาะโลงขออโหสิกรรม(คลิป)

2017-05-06 10:05:01

ดีเจเชาเชาเคาะโลงขออโหสิกรรม(คลิป)

Advertisement

ดีเจเชาเชาร่วมงานศพคู่กรณี เคาะโลงขอโหสิกรรม จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ทุกครั้ง

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5พ.ค.60) ที่ศาลาแสงมั่งมี ศาลา1 วัดบึงทองหลาง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือดีเจเชาเชา เดินทางเป็นเจ้าภาพและร่วมงานศพของนายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี ที่เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์ของดีเจเชาเชา ที่ถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เมื่อกลางดึกคืนวันที่27เมษายนที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งมีญาติของทางผู้เสียชีวิต และมีผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวกันอย่างเนื่องแน่น เมื่อดีเจเชาเชาเดินทางมาถึงได้เดินไปกราบที่ศพพร้อมทั้งเคาะโลงเพื่อพูดคุยกับน้องผู้เสียชีวิต ซึ่งบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย





ดีเจเชาเชา เผยถึงความรู้สึก ว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างตามที่แถลงข่าวไปแล้ว ส่วนเรื่องการเยียวยาต่างๆ ต้องรอให้เสร็จงานศพก่อนแล้วจะให้ทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการต่อไป



นอกจากนี้ดีเจเชาเชา ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้าที่จะมาที่วัด ได้ไปที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อไปเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายมาที่วัด เพราะมีอาจารย์ท่านหนึ่งทักมาว่าดวงวิญญาณของผู้ตายน้องยังอยู่ที่โรงพยาบาลจึงได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณมาที่วัด เพื่อวิญญาณจะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ซึ่งดีเจเชาเชาได้บอกกับผู้ตายว่า ขออุทิศบุญทั้งหมดที่เคยทำมาให้กับน้อง พร้อมทั้งขออโหสิกรรม และถ้าหากมีโอกาสได้ทำบุญจะอุทิศส่วนกุศลให้ทุกครั้ง


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ตำรวจเตรียมเรียกกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่เป็นเพื่อนผู้ตายและอยู่ในเหตุการณ์ 7-8 คน มาสอบปากคำ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุกลุ่มเด็กวัยรุ่นยังไม่เข้าพบตำรวจ และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมบริเวณจุดที่เกิดเหตุ พบว่าจะมีการแข่งรถเกือบทุกวันศุกร์และวันเสาร์

และมีรายงานอีกว่า ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอยู่ในเลนซ้ายสุด ได้ขี่ไปยังเลนขวาสุดเป็นเลนที่รถของดีเจเชาเชาขับมา ทำให้ไม่สามารถเบรกได้ทันที จึงเป็นเหตุให้ชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต จากนั้นรถจักรยานยนต์ที่เหลือได้หลบหนีไปตามซอยต่างๆ