"แบมแบม" GOT7 มาดมั่น ขอลุ้นจับใบดำใบแดง

2018-04-09 10:00:11

"แบมแบม" GOT7 มาดมั่น ขอลุ้นจับใบดำใบแดง

Advertisement

เป็นที่รู้กันดีว่า ชายไทยทุกคนเมื่ออายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ต้องถูกเรียกไปรับการตรวจเลือกเพื่อเข้ากองประจำการ ไม่ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนของโลกก็ตาม ทุกคนซึ่งรู้หน้าที่นี้ดีจะต้องกลับมาเกณฑ์ทหาร ณ ประเทศไทยบ้านเกิด และปีนี้ก็เป็นอีกปีที่เหล่าแฟนด้อมคงต้องตามไปลุ้นกันถล่มทลายแน่ๆ เนื่องจาก แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 นักร้องหนุ่มสัญชาติไทยที่เดบิวต์ไกลเป็นศิลปินสังกัดดังในเกาหลีอย่าง JYP Entertainment ต้องเข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกินนั้นเอง



โดยแบมแบมได้เดินทางเข้าคัดเลือกในเช้านี้ (วันจันทร์ที่ 9 เม.ย.) ที่วัดออเงิน เขตสายไหม และเป็นไปอย่างที่แบมแบมเคยให้สัมภาษณ์ไว้คือ อยากให้หน้าที่นี้ลุล่วงไปอย่างรวดเร็ว เพราะตัวเองได้วางแผนสำหรับเรื่องนี้ไว้หมดแล้ว ไม่มีอะไรต้องกังวล คือแบมแบมเลือกที่จะวัดใจด้วยการจับใบดำใบแดงให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย สาวก GOT7 ต่างตีตั๋วจองที่นั่งเพื่อเอาใจช่วยศิลปินในดวงใจตั้งแต่คืนวันที่ 8 กันเลยทีเดียว อีกทั้งสื่อมวลชนหลายสำนักต้องจับตาดูให้ดี เพราะถ้าเกิดแจ็กพอตได้ใบแดงขึ้นมา แบมแบมนั้นหนาต้องเป็นทหารถึง 2 ปีเต็ม









ซึ่งตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเวลาแห่งการเกณฑ์ทหารประจำปี 2561 โดยมีเหล่าศิลปิน ดารา เดินทางเข้ารายงานตัวกันมากมาย หลายคนเลือกเสี่ยงจับใบดำใบแดงกัน บางส่วนเลือกที่จะผ่อนผันเพราะติดภารกิจสำคัญตามเหตุอันสมควร



ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ ⚫️SunshineMT⚫️




โดยแบมแบม เป็นศิลปินชาวไทยที่อยู่ค่ายเดียวกับหนุ่มนิชคุณ ซึ่งนิชคุณเป็นคนแรกที่เป็นคนไทย ส่วนแบมแบมเป็นคนไทยคนที่ 2 ของสังกัดดังนั่นเอง



ทั้งนี้เขตพื้นที่ดังกล่าวจะไม่ต้องทำการจับสลากใบดำ-แดง ก็ต่อเมื่อเขตพื้นที่ดังกล่าวมีชายไทยสมัครเป็นทหารอาสามากพอ เหมือนในกรณีของ นิชคุณ (Nichkhun) 2PM นั่นเอง แต่เขตพื้นที่ที่แบมแบมจะต้องไปรายงานตัวนั้น มีผู้สมัครเป็นทหารอาสาไม่มากพอ แบมแบมจึงต้องเสี่ยงลุ้นในคราวนี้นั่นเอง




ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ ⚫️SunshineMT⚫️


ก่อนหน้านี้ไม่นานเหล่าแฟนๆ ได้เริ่มแสดงการซับพอร์ตหนุ่มแบมแบม โดยการขึ้นจุดสีดำบนโปรไฟล์ของพวกเขาในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อหวังว่าหนุ่มแบมแบม จะจับได้ใบดำ ในตอนนี้ ทางต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องการเกณฑ์ทหารของหนุ่มแบมแบมแต่อย่างใด


ขณะรอการเรียกชื่อ "แบมแบม" ได้นั่งพูดคุยกับ "เก้า จิรายุ"




ขอบคุณภาพจาก Chamark