ร่วมอาลัยส่งดาวสู่ฟ้า ฌาปนกิจ"น้องอิน"11 เม.ย.

2018-04-08 11:55:09

ร่วมอาลัยส่งดาวสู่ฟ้า ฌาปนกิจ"น้องอิน"11 เม.ย.

Advertisement

หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อเช้าวันที่ 7 เม.ย. 2561 "น้องอิน" ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี วัย 21 ปี ดาราเด็กที่โด่งดังในอดีตจากละครเรื่อง "แก้วตาหวานใจ" เมื่อปี 2546 ในบทบาทของ "มดตะนอย" เด็กน้อยกิริยาสดใสน่ารักน่าเอ็นดู ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่อย่างแรงทำให้ดาราสาวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที



เช้าวันที่ 8 เม.ย. "นางลัดดา เชิดชูบุพการี" คุณแม่ของน้องอิน ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและร่ำไห้ตลอดเวลาได้เดินทางมายัง สภ.บางปะอิน เพื่อเข้าพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนของคดี และทำเรื่องขอรับศพน้องอินที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต โดยคุณแม่มีอาการอ่อนเพลียและอ่อนล้าเป็นอย่างมาก โดยมีเบลแฟนหนุ่มน้องอิน เตรียมรับศพมาทำพิธีทางศาสนาที่วัดราชสิงขร ย่านเจริญกรุง รดน้ำศพเย็นนี้เวลา 16.00 น. ซึ่งครอบครัวของน้องอินได้นิมนต์พระสงฆ์เพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณน้องอิน ณ จุดเกิดเหตุด้วย










โดยก่อนหน้านั้นเบลได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Puvarin Dangcharoensuk ซึ่งเป็นข้อความสุดสะเทือนใจความว่า ...

"เป็นสเตตัสที่โพสยากที่สุดในชีวิต..

ใจหายมากที่สุดในชีวิต เสียใจกับเหตุการณ์เรื่องจริงที่เกิดขึ้น หดหู่มากแบบบอกไม่ถูก อึดอัดจุกพูดอะไรไม่ออก ทำใจลำบากเหลือเกิน ไม่คิดว่าจะคลาดกันเร็วขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงแม่นะ เด่วเค้าดูแลให้เอง จากนี้หลับให้สบายไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะ ไม่ต้องกังวลอะไร ไม่ต้องห่วงทางนี้ มีความสุขอยู่บนสวรรค์นะคะ



ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตเค้า

ขอบคุณสำหรับสิ่งดีดี ความรู้สึกดี

เป็นกัลยาณมิตรต่อกันมาโดยตลอด

ภาพจำนี้จะไม่ลืมนะ.. มันก็ต้องเจอกันสักวันแหละหน่าา รีบจริงๆ เลยอ้วน"





ล่าสุด "เบล ภูวรินทร์" ได้โพสต์ในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศล นางสาว ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี (น้องอิน) ว่า 

ขอเรียนเชิญร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล

กำหนดรดน้ำศพ



วันที่ 8 เมษายน 2561 รดน้ำศพเวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ ในเวลา 19.00 น.

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ

ตั้งแต่วันที่ 8-10 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น.

พิธีฌาปนกิจศพ

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 16.00 น. ณ วัดราชสิงขร พระอารามหลวง ศาลาหน้าเมน ถนน เจริญกรุง กทม.



ซึ่งก่อนหน้านั้น เบล เพื่อนชายคนสนิทได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความสุดอาลัยต่อการจากไปของอินแฟนสาว โดยใต้ภาพนั้นมีข้อความว่า

"ชอบภาพนี้ที่สุดเลย รอยยิ้มน่ารัก เวลามีความสุขก็มีความสุขด้วยกัน ทุกข์ก็คอยอยุ่ข้างๆตลอดน้องสาวที่น่ารักคนนี้ มันเร็วเกินไปที่จะคิดว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ โคตรเสียใจมากๆเลยรู้มั้ย น้องอินเก่งมากสู้ชีวิตมาก ลำบากก็อดทน ผ่านมันไปได้ตลอด รักน้องอินมากเลยรู้มั้ย แทบอยากจะร้องไห้ตลอดเวลา ชาติหน้ามาเกิดเป็นน้องสาวจริงด้วยกันเลยนะ จะได้ไม่เหงา จะได้มีพี่คอยดูแลจะได้ไม่เกิดเหตุการแบบนี้ หลับให้สบายนะน้องอิน ไม่ต้องห่วงพี่เบนจะคอยดูแลแม่ให้เอง"





ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Puvarin Dangcharoensuk, IG : @benbadin, @innitchapat