คิดถึงมากๆ"โจวโจว"อ้อนแฟนไทยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ พ.ค.

2018-04-08 09:55:51

คิดถึงมากๆ"โจวโจว"อ้อนแฟนไทยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ พ.ค.

Advertisement

เรียกเสียงฮือฮาพร้อมคราบน้ำตาที่ปนมากับความซาบซึ้งใจ เพราะวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง วันที่มีปรากฏการณ์ตื่นตะลึงเกิดขึ้นดุจดังฝัน สำหรับแม่ๆ ชาวไทยทั้งหลายที่ได้ตระเตรียมของขวัญมากมายมารอต้อนรับลูกชายสุดหล่อคนนี้กลับมาเยี่ยมเยียนเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อจ่ายแจกความสดใสแสนเซอร์ไพรส์กับคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ที่กำลังจะมาถึง ...


มาถึงแล้วนะครับ



เช้าวันที่ 7 เม.ย. 61 สวี่เว่ยโจว หรือ โจวโจว (Xu WeiZhou) นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวจีน ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์วายยอดฮิต Addicted Heroin Web Series ได้เดินทางมาถึงสนามบินไทยอย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี ท่ามกลางแฟนคลับที่มายืนรอให้กำลังใจอย่างล้นหลามจนแน่นสนามบิน 





โดยทิมมี่เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นและปลาบปลื้มใจมากๆ ที่ได้กลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานเกือบ 2 ปี ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด และยังรู้สึกถึงความรักของทุกคน ขอชื่นชมกับความเป็นระเบียบของแฟนๆ ที่มารับตนในวันนี้ ขอบคุณแฟนๆ หลายหลากเชื้อชาติที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนผลงานของตนตลอดมา พร้อมเผยความแตกต่างระหว่างการเป็นนักแสดงและนักร้องว่าชอบทั้งสองอย่าง แต่การร้องเพลงเป็นงานที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด



สำหรับการเดินทางมาไทยครั้งนี้เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยว "Timmy Xu's 2018 Light Tour Concert in Bangkok" ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก่อนจะโชว์ร้องเพลงแบบสดๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างเกรียวกราว พร้อมปิดท้ายโชว์พูดภาษาย้อนยุคอ้อนแฟนๆ "ข้าคิดถึงออเจ้าเหมือนกัน"





ในช่วงบ่ายวันที่ 7 ทิมมี่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสบายๆ ปรากฏตัวที่สยามเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่ไทยในวันที่ 26 พ.ค. บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความอบอุ่นของแฟนๆ ที่รายล้อมอยู่รอบๆ งาน



ขณะที่เครื่องลงจอดและโจวโจวก้าวออกมา แฮชแท็ก #2018TimmyLighttourinBKK ขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ในทวิตเตอร์ทันที




โจวโจวบอกว่าจะนำโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาฝากแฟนๆ


เราจะพบกันวันที่ 26 พ.ค. นะครับเพื่อนๆ