คุณแม่ทำใจไม่ได้ "น้องอิน"ด่วนจากไป

2018-04-07 23:10:26

คุณแม่ทำใจไม่ได้ "น้องอิน"ด่วนจากไป

Advertisement

การจากไปของ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี หรือ "น้องอิน" อายุ21 ปี ดารานักแสดง ซึ่ง ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์เอนกประสงค์ BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานคร ชนต้นไม้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 7 เม.ย. นับเป็นความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ของคุณแม่ลัดดา เชิดชูบุพากรี ในวัย 59 ปี



ตอนสายวันที่ 7 เม.ย. คุณแม่ลัดดา ได้เดินทางเขาพบ พ.ต.อ.เอกฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน พ.ต.ท.วัลลภ เมืองลอย สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน เพื่อติดต่อทำเอกสารขอรับศพ ทันที่ได้เห็นทรัพย์สินและของใช้ส่วนตัวที่อยู่ในรถซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรักษาไว้ถึงกับตกใจและอยู่ในอาการเศร้าโศก จากนั้นได้ดินทางไปดูจุดเกิดเหตุ


คุณแม่ลัดดา บอกว่า ตกใจมากที่ทราบข่าวว่าน้องอิน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทีแรกไม่เชื่อ เพราะประมาณตี 1 น้องยังโทรหาบอกว่าถึงที่คอนโดแล้วย่านบางนา และในช่วงเช้าได้โทรหาน้องอินอีกครั้งติดแต่ไม่รับสาย จนมีคนโทรมาแจ้งน้องเสียชีวิตจึงไม่เชื่อได้เช็คข่าวตามสื่อต่างๆจึงรู้ว่าน้องเสียชีวิตแล้ว รีบเดินทางมา ไม่ทราบว่าน้องอิน เดินทางจากที่ไหนถึงมาประสบอุบัติเหตุในที่เกิดเหตุ เคยผ่านเส้นทางนี้กับแม่ แต่นานมาแล้ว ส่วนตัวไม่ติดใจอะไร เป็นเรื่องอุบัติเหตุ ที่ดูทรัพย์สินพบซากของโทรศัพท์ที่แตกละเอียด ไม่น่าจะใช่ของน้องอิน เพราะเมื่อเช้ายังโทรหายังโทรติดอยู่ ไม่กล้าที่จะไปดูสภาพรถ ยังทำใจไม่ได้





ตคุณแม่ลัดดา ให้สัมภาษณ์อีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อติดต่อขอรับศพ พร้อมกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา กล่าวว่า ทำใจไม่ได้ ลูกสาวจากไปเร็ว ไม่มีลูกแล้ว สงสารลูก ทั้งนี้ได้คุยกับลูกสาวครั้งสุดท้ายเวลาประมาณตี 1 คิดว่าลูกสาวคงจะนอนแล้ว สำหรับศพน้องอินในวันที่ 8 เม.ย. หากมีการติดต่อรับศพแล้วจะเคลื่อนไปตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดสุทธิวราราม (ถนนเจริญกรุง) แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม.

นิว18 ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ลัดดา และขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บิณฑ์"เผย"น้องอิน"หน้าเศร้ากินข้าวด้วยกัน 3-4 วันก่อนเสียชีวิต 

เผยโพสต์ล่าสุด "แฟนน้องอิน" หลังทราบข่าวร้าย